Naruto nhìn Yukino bước đi cạnh mình liền vui vẻ hỏi:" Yukino, có muốn ăn mì ramen không?"
Yukino xiết lại bàn tay của mình, cảm giác đau rát dù nhỏ vẫn lan ra. Mặt cô không đổi sắc liền ngẩng đầu lên.
"Ăn chứ, lâu lắm rồi chúng ta không ghé quán!"
Naruto vui vẻ đi lại gần, cậu dùng khuỷu tay mình huýt vào Yukino một cái thái độ lưu manh nói:" Bù đắp việc cậu biến mất vào nửa tháng trước lần này cậu phải mời tôi đấy!"
Hơi thở của cô hơi loạn một chút, nhưng rất nhanh Yukino lại cười đáp với Naruto.
Vết thương bên trong cũng được cô khéo léo che đi.
Nhiệm vụ vừa rồi tuy không hao tổn quá nhiều công sức nhưng mới hôm qua trong cuộc thí nghiệm sức chịu đựng Danzo cùng Ám vệ của ông ta làm cô bị thương rồi.
Vừa nãy suýt nữa thì miệng vết thương đã vỡ ra.
Yukino nghĩ, chắc bản thân phải học một chút kiến thức cần thiết của Y nhẫn mới được. Nếu không khi đi làm nhiệm vụ ở xa bị thương sẽ rất khó chịu.
Nó ảnh hưởng đến cô cùng công việc.
Bọn họ cũng đã lấy máu của cô để kiểm tra nhưng nghe Danzo nói kết quả không mấy khả quan.
Đây là chuyện cô nghe lén được nên không biết rõ ngọn nguồn. Thông tin tình báo đã bàn giao máu cũng đã được rút ra để làm thí nghiệm. Tối nay Yukino không có nhiệm vụ cùng lịch luyện tập nên mới có thể cùng Naruto đi dạo ở làng Lá.
Thầy Kakashi dường như được Hokage đệ tam đưa cho nhiệm vụ khác nên sáng giờ cũng không có xuất hiện.
Yukino trong phút chốc ổn định tâm trạng, nở nụ cười như thường lệ với người bên cạnh.
Cậu nhóc tóc vàng liền hớn hở hỏi Yukino:" Cậu có muốn đi lên ngọn núi ngoài làng thăm quan không? Nghe nói chỗ đó có rất nhiều thứ thú vị nha!"
Cô chớp mắt nhớ tới vụ nổ mà mình vừa tạo ra mấy ngày trước. Sau đó nhướn mày đồng ý:" Ra khỏi làng cần phải đi sớm, cậu hay đi trễ như vậy có chắc sẽ được không hả?"
Naruto vỗ vỗ ngực, cậu ấy dùng ngón cái chỉ vào mình tự hào đến mức mũi cũng hếch cao lên:" Cậu đừng xem thường tôi hừ, tôi là người sau này sẽ trở thành Hokage đó."
Việc này cùng chuyện trở thành Hokage có gì quan hệ chứ? Yukino trong lòng tự hỏi. Sau đó cô ngẩng đầu nhìn về phía vách đá Hokage trầm tư.
Hokage bảo hộ người khác. Hokage được mọi người thừa nhận.
Yukino nghe tiếng tim của mình đập một nhịp.
Cô dùng ngón tay chà mạnh lên vết thương ở lòng bàn tay, đôi mắt sâu xa như muốn nhìn xuyên qua lớp đá dày nặng.
Naruto kéo tay Yukino đưa cô về hiện thực. Cậu ấy cười hì hì hỏi cô một câu:" Cậu thất thần làm gì? Tưởng tượng hình ảnh của tôi được khắc lên đó đúng không? Khẳng định sẽ rất ngầu đi!"
Yukino nghe cậu nói lộ ra một nụ cười khinh bỉ.
"Cậu tự luyến chắc cũng nặng lắm rồi. Còn ngầu, cậu không quên chuyện hôm trước đi cùng tôi bị chó đuổi còn chu mông lên chạy đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...