Yukino nhìn vào bộ y phục mà Orochimaru đang mặc và những người đi cùng hắn liền không giấu được sự ngạc nhiên.
Trên người hắn khoác lên áo choàng màu đen với những họa tiết vân mây đỏ, những người phía sau hắn cũng mặc giống như vậy.
Yukino âm thầm đánh giá tất cả thành viên, còn Orochimaru thì không ngừng đánh giá trạng thái của cô.
Cũng qua hơn nửa tháng, con nhóc này sống cũng khấm khá thật.
Nhìn nó cũng chẳng tiều tụy là bao so với trước dù cho thân phận đang mang là một tên khủng bố là đủ hiểu.
Itachi liếc mắt liền có thể nhận ra cô bé trước mặt là ai. Hắn làm sao có thể quên được người này chứ, đây là cô bé mà Shisui hay kể với hắn.
Đứa trẻ không có tự do.
"Đây là Yukino, con bé có một sức mạnh rất tuyệt vời đó."
Orochimaru vẫy tay với cô, nói một cách rất tự hào. Mặc dù tình báo của tổ chức này xem chừng còn lớn hơn cả hắn.
Yukino tiến lại gần, cô ngước mắt lên nhìn người gần mình nhất. Là một tên với mái tóc màu cam cùng đôi mắt màu tím sẫm. Nó u ám theo cách gì đó.
"Lại thêm một tên oắt con nữa muốn gia nhập vào tổ chức sao? Akatsuki bây giờ giống như một mớ phế thải vậy!"
Một tên cầm theo chiếc lưỡi hái màu đỏ bực dọc lên tiếng. Hắn có vẻ rất chán ghét điệu bộ này của Yukino, cũng chán ghét người đã đưa cô đến đây - Orochimaru.
Người đàn ông có máu tóc màu cam nhìn cô thật kỹ, cô gái xinh đẹp phía sau hắn cũng không ngoại lệ. Cô ấy cười khẽ một cái, nghiêng đầu tránh đi đôi mắt trắng xanh của Yukino.
"Ngươi có một con bài tốt đấy Orochimaru!"
Người đàn ông tóc cam ấy rất lạnh lẽo. Yukino đối diện với hắn chỉ có cảm giác bị bóng đêm vây lấy. Không có ánh sáng cũng không có gì cả.
Hắn liếc xuống Yukino, uy áp tỏ ra rất mạnh gió cũng thổi phần phật đến. Nhưng cô cũng chỉ giương mắt nhìn hắn như không hề cảm thấy charka đang như núi ập xuống người mình.
Bởi áp lực này cũng không thể ngang bằng sóng thần mà cô đã chịu trong biển ý thức, trải qua rèn luyện nhiều năm sức chịu đựng áp lực của cô đã không thể nào miêu tả.
Có gì đáng để hoảng sợ chứ, muốn giết thì đã sớm giết cô rồi.
"Nhìn nó thật muốn cho nó một đao!"
Người đàn ông cầm lưỡi hái lại cười, hắn vuốt tóc liếm nhẹ môi mình như đang mong chờ mỹ vị. Dù cách nhau một khoảng như Yukino vẫn tinh tế ngửi được mùi máu tươi thoang thoảng trên người hắn.
Orochimaru nói không sai, cả tổ chức này đều là những tên nguy hiểm.
"Ngươi đừng manh động Hidan. Kẻ này chính là vũ khí mà làng Lá nghiên cứu đấy, sức mạnh rất thú vị!"
Người tóc cam ấy lên tiếng, hắn thu hồi sức ép charka của mình đối với Yukino. Cô liếc mắt liền thấy vẻ buông lỏng của cô gái sau lưng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...