"Từ giờ trở đi ngươi sẽ ở lại làng Lá, sẽ được đến học viện cùng học tập với mọi người. Nhưng ngươi phải nhớ không được rời khởi làng khi chưa có sự đồng ý của ta."
Fuyu Yukino lẳng lặng lắng nghe mệnh lệnh từ người đàn ông già phía xa.
Gương mặt ông ta xuất hiện đồi mồi nhưng đôi mắt vẫn tinh anh sắc bén như thường. Có lẽ đây là người đã đi qua kiểm nghiệm của thời gian trở thành kẻ chiến thắng trong cuộc sống này.
Khí thế cường giả đầu óc sắc bén, khiến cho Yukino cảm giác áp lực đè lên.
Vừa khó chịu nhưng cũng rất hưng phấn.
Mà vì sao lại như vậy nhỉ?
"Hokage đại nhân, vì sao các ngài lại mang ta đến đây?"
Yukino thắc mắc, thái độ vẫn ôn hòa như cũ. Có thể thấy cô rất tôn trọng người đàn ông này.
Hokage đệ tam nhìn cô gái bé nhỏ trước mắt, nghiêm nghị trả lời:" Ngươi là một trong những đứa trẻ bị bắt cóc và nghiên cứu dưới hầm ngục của địch quốc. Chúng ta cứu được ngươi, sau đó mới đem ngươi trở về làng."
Yukino im lặng.
Cô có cảm giác bản thân đang bị lừa gạt.
Bởi vì nguyên nhân đơn giản như vậy thì đích thân Hokage sẽ không gặp gỡ và ra lệnh cho cô.
Nhưng Fuyu Yukino lại không có quá để ý vào vấn đề này.
Rốt cuộc vẫn chưa có khả năng thì cứ yên lặng phục tùng mà sống.
Lý lẽ này Yukino hiểu rất rõ.
"Ta hiểu rồi. Cảm ơn đại nhân!"
Hokage đệ tam nhìn đôi mắt màu nâu vàng lóng lánh của cô không nói nhiều. Dù sao ông cũng không thể làm khó một đứa trẻ vừa được đưa về làng.
Thân phận của nó vốn dĩ không tầm thường.
Chỉ cần bồi dưỡng tốt chắc chắn có thể mang lại cho làng Lá một con bài hoàn toàn mới.
Yukino hơi rùng mình, một ít da gà nổi lên trên tay cô. Cảm giác nguy hiểm như đang đối diện với thú hoang chờn vờn xung quanh.
Yukino mím môi nhưng không phát ra tiếng động.
Đột nhiên, một người đeo mặt nạ xuất hiện sau lưng cô. Sau đó liền ngay cả hỏi cũng không kịp hỏi Yukino liền nhắm mắt lại lâm vào hôn mê.
"Đại nhân, trận pháp đã chuẩn bị xong, có thể tiến hành ngay bây giờ."
Người đó đỡ lấy cô, sau đó vác Yukino lên vai hướng Hokage đệ tam hành lễ.
Ông ấy nhìn ra bên ngoài có vẻ không để tâm cho lắm. Ngón tay do dự gõ xuống mặt bàn, âm thanh vang lên như đang cảnh cáo tất cả mọi người ở đây, bao gồm cả ông ta.
"Đưa đi!"
Một câu ngắn ngủi đã định đoạt số phận của một người.
Ông ta đứng dậy, lập tức cả ba biến mất tại cửa văn phòng Hokage.
Bên ngoài mây đen cũng tụ lại, đem theo hơi nước che phủ cả bầu trời làng Lá. Có người than phiền bầu trời đột nhiên chuyển mưa, cũng có người im lặng nghe chuyển động của thiên nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanficMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...