Tổ đội

260 31 1
                                    

"Thầy khi nào mới tới chứ?"

Sakura ngồi phàn nàn trong phòng. Yukino tạm thời rời khỏi quyển sách đang đọc, cô nhìn Naruto đang không ngừng chí chóe với Sasuke hơi vô ngữ.

Lớp học cũng đã vắng tanh rồi chỉ còn lại bốn người ở tại nơi này chờ giáo viên hướng dẫn tới.

Yukino thấy có điềm không lành về chuyện này. Có lẽ thói quen đi trễ này khiến cô ngay lập tức liên tưởng đến người đã chăm sóc cô vài tháng nay.

Thầy Kakashi không có gì không tốt ngoại trừ việc thầy chuyên môn đi trễ. Còn thuần thục tới mức không lần nào trùng lý do luôn.

Lớp phân ra nhiều đội, duy chỉ có Yukino là đặc thù. Cô phải vào nhóm được sắp xếp sẵn. Việc này cũng chẳng có gì lạ, bọn họ chắc chắn cũng không thể nào để cô tung tăng chạy nhảy bên ngoài được.

Mới tuần rồi Hokage đại nhân lại lần nữa gọi cô. Nội dung đại khái cũng về việc học tập cùng huấn luyện của Yukino.

Danzo lại chẳng vòng vo tam quốc như vậy. Đối với Hokage đại nhân, Yukino thật không biết nên yêu hay ghét. Ông ấy có nhân từ đấy nhưng cách nhân từ của ông ấy lại như nguyền rủa đối với cô. Yukino biết được ngoài cô ra Danzo còn nghiên cứu rất nhiều người. Bọn họ muốn tìm lại bí thuật Mộc độn của ngài Hokage đệ nhất nên bất chấp mọi thứ. Thí nghiệm trên con người cũng chỉ là một trong những tiêu chí trong ấy. Đệ tam xem như không muốn lại nhân từ không dám thẳng tay với đồng bạn của mình. Sự nhân từ đó có đáng gọi là tội hay không?

Yukino có thể xem là may mắn đi.

Vì Shisui mất đi cô mới có thể thoát khỏi ký ức giả tạo mà Danzo cấy vào cô. Mới có thể khiến cho Hokage đệ tam nhìn nhận việc giao cô cho Danzo cũng không hoàn toàn đúng đắn.

Mà đây cũng không hoàn toàn là sự thật. Là do Hokage đệ tam kiêng kị Shimura Danzo nên ông ta mới tìm được cớ rút cô về. Tóm lại từ giấy xét nghiệm đệ tam liền biết sức mạnh cô không tầm thường, ông ta không muốn Shimura Danzo có thêm trợ lực nên kiên quyết rút cô về. 

Lần này triệu tập là muốn cô về phe của họ.

"Ngươi có thể tiếp tục đi học Yukino! Chỉ là thân phận của ngươi rất đặc biệt ta không thể nào đảm bảo được cho ngươi trước các trưởng lão. Họ cần ngươi trưng ra bằng chứng mình trung thành với làng. Yukino, một cô bé thông minh như ngươi chắc hiểu những gì ta nói chứ..."

Hokage đệ tam thở dài một hơi âm trầm thông báo với cô. Ông ấy cũng không có thẳng thắn ép buộc cô mà ông ấy là bắt cô tự nguyện đồng ý.

Tự nguyện đồng ý khác với ép buộc ở chỗ người nhận lời chính là cô.

Ánh mắt Yukino nhìn thẳng vào người đàn ông đứng đầu làng ấy hơi thở của cô không hề biểu thị sự bất ngờ hay lo lắng.

"Ta hiểu rồi thưa Hokage đại nhân!".

Sự đồng ý của Yukino cũng khiến Hokage bất ngờ. Vì vậy ông ta cũng không nhìn cô nữa mà cúi đầu nhìn về bên công văn bên dưới.

"Được rồi, ngươi ra ngoài trước đi sẽ có người mang nhiệm vụ tới cho ngươi!"

Yukino đã rời đi không chút chần chừ. Cũng không biết sự giả dối này tới bao giờ mới kết thúc.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ