Yukino rất thích chải tóc cho Deidara. Tên này tuy ban đầu không thích việc bị con nhóc lùn tè đó đè đầu cưỡi cổ nhưng thấy Sasori ngoan ngoãn để nó bứt tóc thì Deidara đã âm thầm giác ngộ mình.
Tất nhiên điều kiện để Deidara giác ngộ chính là bị Yukino lừa thảm.
Trong căn cứ này kẻ hay bị con bé lừa nhất ngoài Kisame ra còn có hắn. Ban đầu Deidara làm sao chịu được việc mình sẽ bị lừa chứ.
Nhưng thấy Kisame cũng cùng chí hướng với mình nhưng lần nào cũng bị Yukino đánh cho không còn phản bác thì hắn biết bản thân so với cô chả là cái đinh gì cả.
Chải tóc thôi mà có gì to tát chứ.
"Deidara, ta chải có đẹp không?"
Yukino vui vẻ cột lấy mái tóc đẹp đẽ của hắn sau đó bắt đầu công việc yêu thích của mình.
Tóc của Deidara rất đẹp còn rất mềm mại, Yukino rất thích chải chuốt cho nó.
Deidara nhắm tịt đôi mắt mình vì buồn ngủ, hắn mơ màng gật đầu cũng chẳng quan tâm con nhóc kia làm gì mái tóc của mình.
Biết Yukino yêu thích mái tóc của mình dù có bất mãn việc bị cô lừa thì Deidara cũng chưa từng nghĩ sẽ cắt đi.
Hôm nay cũng vì vậy mà hắn bị lừa cho không còn liêm sỉ.
Yukino không cột tóc hắn theo kiểu bình thường. Deidara ngủ rất say, dường như một khi nhắm mắt thì căn cứ có bị nổ tan tành cũng chẳng khiến hắn nhúc nhích.
Yukino nghĩ đến gương mặt xinh đẹp của hắn liền âm thầm xõa ra. Cô cắn sợi thun bắt một chiếc ghế cóc để ngồi.
Sasori vừa bước ra liền nhìn thấy đồng đội của mình gặp nạn. Dù sao hắn cũng chẳng hiếm lạ việc Yukino chải tóc cho người khác. Ngoại trừ đầu của tên Kisame ra thì ai trong căn cứ này cũng từng bị cô đè đầu để chải hết.
Quen thì tốt rồi.
So với tóc ngắn của hắn thì Yukino càng đam mê mái tóc dài thẳng của Deidara hơn. Từ khi hắn gia nhập thì cô ấy rất chăm chút cho mái tóc ấy.
Nên việc bắt gặp Yukino chải tóc cho Deidara đã bình thường đến nỗi không gặp mới là bất thường.
Nhưng bình thường cô ấy cũng không ngồi ghế. Dù Yukino không cười nhưng với độ hiểu biết của hắn đối với con nhóc này thì Sasori biết nó đang âm mưu hãm hại tên còn đang say giấc nồng kia.
Sasori có ngăn cản không?
Tất nhiên là không!
Hắn không ngu đến mức tự mình đem bản thân ra cản đạn. Vả lại ngắm nhìn Deidara bị Yukino chỉnh cũng rất thú vị.
Thế là nghệ nhân múa rối tiến lại cùng quản gia ngàn mặt trao đổi ánh mắt.
Khi sự tin tưởng hiện lên trong đôi mắt của những người đồng chí với nhau, Yukino liền nở một nụ cười.
Đẹp đấy, nhưng cũng nguy hiểm đấy.
Ngay khi Itachi bước ra khỏi phòng để đi tản bộ theo thói quen thì đã bị giật mình bởi hai kẻ đang nhìn nhau không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanficMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...