Trận đấu giữa Sasuke và Deidara là chuyện Yukino không đoán được. Bởi vì ai có thể ngờ sau khi phong ấn Tứ vĩ tên kia lại kéo theo Tobi đi lùng bắt kẻ đã giết chết Orochimaru chứ.
Yukino không hề cho rằng, tình cảm giữa Orochimaru và Deidara thâm hậu tới mức hắn muốn trả thù thay người kia.
"Thôi đi Deidara trận đấu này thật sự vô nghĩa!"
Yukino không đồng ý về cách mà hắn truy tìm những trận đấu không có tác dụng gì. Bây giờ cô đã mất đi Sasori nên không muốn một người khác ngã xuống nữa.
"Cô đừng nhiều lời nữa Bé Con. Ta phải giết chết những người họ Uchiha, tạm thời ngươi cứ tiếp tục ở lại căn cứ đi!"
Deidara không muốn nghe những lời lải nhải của cô gái nhỏ. Hắn hưng phấn chạy ra ngoài để cùng Tobi lên đường đi kiếm Uchiha Sasuke.
Yukino vẫn đứng tại chỗ nhìn người kia, khó chịu về việc hắn không nghe lời cảnh cáo của mình. Uchiha Sasuke không phải người ngốc nghếch như cách mà Deidara đánh giá. Hắn ta là đệ tử vừa ý của Orochimaru, là Orochimaru đó.
Tên bác học điên đó không đơn giản đâu. Hắn để mắt tới ai thì kẻ kia cũng không đơn giản. Cần gì phải tự chuốc lấy phiền phức cho mình chứ.
Deidara tất nhiên không nghe lời khuyên của Yukino. Hắn bất mãn hừ một tiếng vì thái độ chưa đánh đã hàng của cô gái nhỏ.
Deidara khác Yukino hắn tự tin về thực lực của mình. Cái gì mà vô nghĩa chưa đánh làm sao biết vô nghĩa. Akatsuki không phải vẫn luôn muốn xử ký Orochimaru sao? Lần trước hắn cùng Sasori không kết thúc được thì lần này hắn giết chết Sasuke cũng xem như gián tiếp hoàn thành rồi còn gì.
"Ngươi không thể nghe ta khuyên sao Deidara! Hiện tại không nên xúc động, ngươi cũng biết tình hình hiện nay chẳng có gì tốt đẹp cả, tổn thất lực lượng của chính mình khác nào tìm chết chứ?"
Deidara ngừng chân lại một chút, hắn ái ngại quay đầu lại nhìn Bé Con. Người kia đứng không xa đôi mắt trắng xanh kia đang nghiêm túc vô cùng. Dường như chỉ cần hắn thật sự rời đi thì giao tình của cả hai sẽ chấm dứt ngay lúc này.
Deidara không hiểu:"Cô đang sợ cái gì hả Bé Con? Chúng ta còn chưa ra trận, ngươi lại sợ hãi lùi lại, không giống ngươi chút nào!"
Tobi bên cạnh nghe tiền bối chất vấn Yukino cũng tò mò nhìn cô. Đôi mắt đen như mực thông qua lỗ tròn trên mặt nạ mà thu hết cảm xúc của người kia vào trong mắt.
Yukino đang sợ sao?
Không, kẻ như cô ta thì làm gì biết sợ chứ.
Yukino không quan tâm Tobi âm thầm đánh giá mình, cô chỉ nghiêm túc lặp lại một lần nữa để cho tên cứng đầu kia nghe hiểu.
"Ta không sợ! Nhưng lần này ngươi tuyên chiến cùng Sasuke sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả! Bảo toàn lực lượng chờ cho đến thời điểm kia mới là kế sách tốt nhất không phải sao?"
Deidara càng nghe càng cảm giác như mình đang gặp quỷ. Hắn lại nhìn kỹ Yukino một hồi, xác nhận người kia vẫn là Bé Con chứ không phải ai dùng Ảo thuật biến ra mới cười lên một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...