Thật là đúng lúc

213 25 2
                                    

Bà ta tỉnh lại cũng thật là đúng lúc.

Yukino vò nát tờ giấy được bọn thú săn kia gửi ra. Cô không ngờ thầy Kakashi lại tài năng đến thế. Vì có thể kéo một người đang hôn mê sâu trở về ngay lúc ngàn cân treo sợi tóc.

Chỉ cần thêm một chút nữa, thì ngôi làng đó sẽ vỡ tan như ong vỡ tổ.

Ong chúa mất, lũ ong liền không tha thiết sống nữa. Nhưng một con ong chúa dự bị đã tìm được phương pháp bí mật cứu lấy con ong sắp chết kia.

Và tổ ong lại trở về như cũ.

Với một người muốn lấy mật như cô việc đó không vui chút nào. Yukino đã rất mong chờ khi hay tin lãnh chúa cùng quý tộc muốn một câu trả lời xác đáng cho cái chết Danzo cùng Uchiha.

Danzo là cô giết, việc này ai cũng biết.

Nhưng lời vạch tội của Yukino dành cho lão thì không phải ai cũng hiểu. Và tiếng xấu lại lan đi rất nhanh. Nó vượt ra khỏi ranh giới của làng chạy đến tận kinh đô. Để cho tên vô công rỗi nghề trên nơi cao ấy phải chú ý xuống.

Hắn yêu cầu Hokage phải cho hắn cùng mọi người một câu trả lời.

Không bàn đến quý tộc, chỉ riêng thôn dân của Konoha thôi thì vị Hokage kế nhiệm cũng đã sứt đầu mẻ trán rồi. Chỉ không ngờ là thầy Kakashi lại trở thành vị Hokage xấu số đó.

Thôi, cũng an ủi cô đấy chứ.

Lão già Danzo kia đến chết vẫn không ngồi được cái ghế mà thầy của cô tùy tiện là có thể ngồi. Thậm chí, đến lúc tàn đời người ta vẫn luôn mặc định lão là cố vấn Hokage, hay người ủy quyền Hokage sau khi công chúa Senju ngất xỉu!

Gì cũng được đều chỉ là kẻ thay thế Hokage. Lão vĩnh viễn cũng không chạm tới nơi mà lão khao khát thậm chí là ám ảnh từng đêm.

Yukino không hề tiết chế tiếng cười của mình.

Ôi thật sảng khoái. Chẳng hiểu vì sao mà người khác lại bảo không nên trả thù nhỉ? Cô thấy nó tuyệt vời đến thế cơ mà. Tha thứ? Không đâu Yukino không bao dung đến thế!

Cô sợ khi dối lòng tha thứ thì đêm nào cũng phải ôm lấy bụng mà ói ra hết mật ruột trong người.

Yukino thù dai, và cô biết rõ bản thân.

Không cần bắt mình phải chạy theo đạo đức của người khác, không cần phải giả bộ tốt bụng rồi nói ra những lời thảo mai chết tiệt.

Thù thì phải trả.

Trả thù được rồi thì mọi chuyện tính sau. Tựa như Yukino hiện tại đây, vô cùng nhẹ nhàng vô cùng vui vẻ.

Do rảnh rỗi nên cô gái trẻ đã nghe ngóng vài tin tức thú vị liên quan đến cố hương của mình.

Ví như, thầy cô trở thành Hokage Đệ Lục trong một tình thế không thể nào khó coi hơn. Lại ví như, Naruto đã dùng danh tiếng của mình sau Thần chinh mà trấn an  và xoa dịu người dân của ngôi làng đó. Đây có lẽ là kế sách của cậu bạn Nara bởi vì sử dụng danh tiếng là một chuyện khó, Naruto ngốc nghếch của cô sẽ không thể nào làm vậy được.

Thật tiếc là có nhiều chuyện hay ho mà lại không có người nghe.

Một vài tia nắng rẽ mây chiếu xuống vùng đất này. Yukino nhìn ra bên ngoài. Tầm nhìn của cô đã trong hơn vì không có sự quấy phá của hơi nước cùng mưa bụi.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ