Nghẹt thở

134 22 5
                                    

Nhưng phe địch không chỉ có mình Fuyu.

Uchiha Madara đủ tàn nhẫn để làm chuyện Yukino không làm. Với lòng tự tôn cao ngất của Uchiha việc bị người khác đổ oan không hề dễ chịu. Đổ tội cho gia tộc đó như đang đánh cược trước tử thần và chọc giận Nhẫn giới Tu la là một quyết định ngu ngốc.

Dù là quốc gia nào trong ngũ đại cường quốc thì việc đó cũng cực kỳ ngu ngốc.

Hiện nay các vĩ thú đã mất nên chiến lực của một quốc gia bị suy giảm tương đối nghiêm trọng. Madara là người của Akatsuki và những món vũ khí chiến tranh kia lại nằm ở trong tay Pain, trước khi vị thần của làng Mưa ấy lìa đời!

Theo tự nhiên Madara sẽ nắm giữ tất cả những gì còn sót lại của tổ chức khủng bố đó. Ông ta vừa là quái vật vừa nắm giữ bảy con quái vật khác.

Sức phá hoại của Ma thần chỉ cần tưởng tượng một chút thôi thì Kakashi đã cảm thấy đau đầu.

Tuy rằng hắn không chắc vị cựu tộc trưởng kia sẽ vì tộc Uchiha mà ra mặt đòi công đạo nhưng biết đâu được, ông ta đột ngột nổi hứng thì sao?

Nếu nói Akatsuki đang thiếu gì để đánh làng thì đó chính là một lý do. Và đòi lại công đạo cho những tộc nhân đã khuất của mình là một nguyên nhân rất đẹp.

Ai cũng biết Uchiha là những con người có tình cảm rất đặc biệt. Tựa như tên gián điệp của Yukino, hắn không có lực lượng bình định chiến trường như Madara, không phải thiên tài như Itachi không có nhãn thuật cao cấp như Shisui nhưng hắn vẫn có cách  trả thù của riêng mình.

Vứt bỏ bản thân, vứt đi kiêu ngạo.

Dùng mưu ma chước quỷ để tìm kiếm một công đạo gia tộc mình.

Đối với Kakashi đối đầu với minh đao còn dễ chịu hơn nhiều so với ám tiễn.

Nhưng chẳng biết sao hắn lại có một cô học trò suốt ngày nghiên cứu cách thần không biết quỷ không hay mà độc chết kẻ thù nữa. Yukino có thể không giỏi nhiều thứ nhưng Kakashi dám cá rằng so về âm thầm phá hoại cùng chọc gậy bánh xe thì con bé không hề kém cạnh bất cứ nhân vật sừng sỏ nào.

Đúng nó rất giỏi thao túng nhân tâm.

Không, cũng không hẳn.

Kakashi nghĩ đến việc đó lại lắc đầu một chút. Yukino cũng không hẳn là thao túng nhân tâm mà con bé sẽ dựa theo phản ứng của số đông để đưa ra phương án. Có thể nó cũng chẳng chắc chắn việc đó sẽ thành công nhưng Yukino vẫn thử. Bởi ngoài thử ra thì lòng người làm sao có thể đo được chứ.

Sau khi thử nghiệm thì con bé sẽ có lựa chọn hoặc nó sẽ đưa lựa chọn đó cho người khác.

Ví như hiện tại, Kakashi có ba lựa chọn.

Đổ tội cho Uchiha.

Đổ tội cho Danzo.

Đổ tội cho cả hai.

Ba lựa chọn đó là Yukino cho hắn, nếu như Đệ Ngũ đại nhân có thể tỉnh lại thì quyền lựa chọn sẽ nằm trong tay bà ấy. Chỉ là so với hắn việc Tsunade đại nhân nắm quyền quyết định sẽ khiến mọi chuyện dễ thở hơn nhiều lắm.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ