Sasuke có lẽ không nghe được lời than thở của cô bạn thuở nhỏ.
Trong lúc hận thù che mờ lý trí, thứ duy nhất hắn quan tâm là cánh tay chứa đầy Tả Luân Nhãn kia. Mỗi khi thiếu gia Uchiha tấn công Danzo đều sẽ có một con mắt đóng sầm lại. Lão già đó đã móc sạch Tả Luân Nhãn của tộc Uchiha ra để cấy lên cánh tay mình và bây giờ lại dùng nó để hóa giải công kích của hắn.
Đê tiện đến mức khiến cho Sasuke căm phẫn.
Yukino đã tách ra để cản lại mọi người tạo điều kiện cho Sasuke trả thù Danzo. Có lẽ Ám bộ cũng đã bị cô ta giải quyết, bởi vì rõ ràng lúc nãy ngoại trừ nhóm Naruto ra đã có rất nhiều nguồn charka khác đuổi theo hắn.
Ám bộ không đến, Sasuke thừa sức giải quyết hết lũ chó săn của Danzo. Hiện tại chỉ còn có mình lão đối đầu với hắn.
Mọi chuyện dường như rất thuận lợi để trả thù.
Madara đã tới nhưng tiểu thiếu gia không cần hắn xen vào. Mối thù của Uchiha thì để hậu duệ của Uchiha giải quyết.
"Ngươi sẽ không giết được ta đâu, Sasuke!"
Danzo vẫn rất bình tĩnh, dù cho trước mặt là một đôi mắt Vạn Hoa Đồng.
Thằng nhóc này mạnh hơn lão nghĩ. Dù những thuộc hạ còn lại của lão đã cố cản chân Sasuke nhưng tộc nhân Uchiha vẫn đuổi kịp lão đến tận đây.
Hắn tấn công liên tục, nhờ Vạn Hoa Đồng cùng những Nhẫn thuật học được ở chỗ của Orochimaru, Sasuke không ngừng dồn Danzo vào chỗ chết.
Nếu không nhờ Tả Luân Nhãn trên người thì có lẽ lão đã bị giết rồi. Cấm thuật Izanagi của Uchiha dùng rất tốt, nó sẽ biến hiện thực thành ảo giác kể cả cái chết của kẻ thi thuật, chỉ cần hi sinh một con mắt thôi.
Mà Danzo lại không thiếu Tả Luân Nhãn của gia tộc đáng nguyền rủa đó.
Nhưng cứ tiếp tục giằng co như vậy không phải là cách. Sasuke thật sự khó đối phó, phía xa lại có Uchiha Madara như hổ rình mồi.
Tên ấy là người đã đề nghị hợp tác với Danzo trước kia, khi cả hai còn có thể chia chác lợi ích. Và lão đã đồng ý, đồng ý trong khi không biết gì về kẻ đó. Để bây giờ khi không còn gì lợi dụng được, hắn ta liền hợp tác với Sasuke để tiêu diệt lão.
Không ngờ mình lại bị người của Uchiha chơi một cú đau điếng như thế.
Danzo vừa né tránh đòn đánh của Sasuke vừa nghĩ đến, không lâu trước đây Madara đã uy hiếp mình. Đơn giản cùng thô bạo, tên đó ngang nhiên xông thẳng vào văn phòng Hokage vượt qua hết các lớp phòng thủ để gặp gỡ Danzo. Madara đến ngay sau Thần chinh, khi mà làng Lá không thể chịu thêm một đả kích nào nữa.
Dù Danzo rất muốn một đòn giết chết kẻ đã uy hiếp mình nhưng hắn vẫn phải để tên đó rời đi. Bởi vì qua bao lần hợp tác với nhau tên Bạt nhẫn chết tiệt đó đã nắm giữ không ít bí mật của lão.
Từng lời hắn nói ngày hôm đó, thủ lĩnh của Căn vẫn nhớ như in.
Ta muốn ngươi thả Yukino ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...