Quyết định

178 24 1
                                    

"Akatsuki tan rã khiến cho ngươi quên mất mục đích ban đầu sao?"

Đôi mắt đỏ lập lòe trong bóng tối ép hỏi người bên dưới. Hắn quăng cho Yukino một chiếc kunai. Cô gái nhỏ bình tĩnh cắt đứt những sợi dây có chứa phong ấn trói mình.  Yukino xoa cổ đứng dậy cùng người kia rời khỏi hầm ngục này.

"Ta làm sao quên chứ, chỉ là lúc đó bất ngờ quá nên mới cần vào ngục để suy nghĩ thôi!"

Quản ngục bên ngoài đã bị ảo thuật tra tấn nằm la liệt. Yukino thuận tay quăng thanh kunai mà Madara cho mình vào buồng giam đối diện. Kẻ dùng charka sờ mó cô đã ngã xuống khi kunai găm thẳng vào yết hầu yếu ớt.

Tên tội phạm còn lại rúc người về phía sau, Yukino đang đi bỗng nhiên dừng chân lại.

"Còn một người, ngươi có muốn giải quyết luôn không?"

Kẻ cướp ngục hỏi cô gái đó. Tên tội phạm biết mình đoán đúng, tổ chức của ả không phải dạng tầm thường. Và giờ để cướp ngục nên bọn họ sẽ giết bất cứ ai nhìn thấy cảnh này.

"Không cần! Hiện nay thoát khỏi đây trước đã!"

Yukino lạnh nhạt đáp sau đó dẫn theo Madara đào thoát ra bên ngoài. Kẻ còn lại cũng ngã vật xuống sàn vì khó thở. May mắn ả ta không để mắt đến những tên quèn như hắn.

Cũng may mắn vì hắn không thấy sắc mờ mắt đi chọc vào ả.

Tên tội phạm nhìn kẻ cùng phòng giam với mình chết không nhắm mắt mà tức giận đá một phát. Nếu không phải tên ngu này thì hắn cũng chẳng xém bị ả ta giết hại.

Mà kẻ cứu ả là ai chứ? Đôi mắt đỏ đó thật đáng sợ mà. Mà khoan, mắt đỏ, ảo thuật chẳng lẽ là gia tộc đã tuyệt diệt Uchiha sao?

Là Uchiha Itachi?

Hắn vuốt ngực mình dựa vào tường cảm thán. May mắn vừa rồi cô ta ngăn cản nếu không thì cái mạng nhỏ này của hắn thật sự sẽ không giữ được trong tay của Uchiha Itachi đâu.

So với sự may mắn của tên tội phạm ấy thì tình hình hiện tại của làng Lá gay go hơn nhiều.  Yukino đoán vậy, cô nhẩm tính thiệt hại mà nơi này phải gánh chịu khi Pain lục đạo tấn công và dù thiệt hại về người đã giảm xâu thì thiệt hại về của vẫn rất kinh khủng. Tuyết Tử thu hết hình ảnh hoang tàn đang được phục hồi của làng Lá vào mắt rồi không chần chừ cùng Madara bỏ đi.

Madara không sử dụng thời không nhẫn thuật như Yukino nghĩ. Hắn ta làm việc tốn sức hơn là cùng cô tìm cách lẻn ra ngoài thông qua những lỗ hỏng trong kết giới.

"Ngài đột nhập vào cao tầng gây bất ổn sao?"

Yukino nghĩ để cứu mình Madara không cần tốn nhiều thời gian như vậy. Nên cô đoán hắn đã đột nhập vào cao tầng để quấy rối sẵn tiện thừa nước đục thả câu.

Madara thông qua mặt nạ nhìn Yukino, bộ dáng Tobi đã biến mất thay vào đó là sự lạnh lẽo chết chóc của tử thần. Hắn biết Yukino chỉ thắc mắc thôi, nhưng điệu bộ đoán được mọi thứ này của cô khiến cho hắn khó chịu.

"Nếu ta không đến ngươi sẽ chết mục xương trong tù!"

Yukino cười khẽ.

"Ngài sẽ đến, bởi hiện nay ngài đang thiếu tay chân làm việc cho mình!"

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ