Natsuya và Fuyu là đồng minh thân thiết, cho nên giữa hai người họ có nhiều điểm tương đồng.
Cô gái nhỏ thích dùng độc, Natsuya cũng học cách sử dụng loại vũ khí vô hình sát thương cao ấy.
Hắn là người của Uchiha giỏi Ảo thuật, Yukino là một học trò xuất sắc của hắn về mảng đó. Cô ta kết hợp độc dược và Ảo thuật lại với nhau trở thành một sát thủ có mức truy nã cao ngất.
Bông tuyết nhỏ rất thích bày mưu tính kế. Cô ấy thiết lập một bàn cờ lớn, biến mình và tất cả thành quân cờ rồi bắt đầu trận đấu. Một ván cờ, vạn kết cục.
Hắn không thích đánh cờ, cũng không thích dùng mưu hèn kế bẩn. Uchiha xưa giờ vẫn khinh thường những việc đó. Nhưng Natsuya mới là tộc nhân của Uchiha còn Aketora thì không phải.
Sau cùng vì để trả thù thì hắn có thể trả giá mọi thứ, bao gồm cả cao ngạo của Uchiha.
Gia tộc của hắn đã biến mất, từ nay về sau sự cao ngạo mà người đời nhắc đến ấy cũng chỉ tồn tại trên giấy mà thôi.
Vậy thì quan tâm nó làm gì.
Nhìn bọn nhóc nằm la liệt phía trước tâm trạng của hắn không có vui sướng điên cuồng như hắn tưởng. Chỉ là so với cảm giác căm phẫn mỗi khi nhớ về đêm ấy, cảm giác này thoải mái hơn nhiều.
Hắn tiến lại gần một chút nhìn kỹ hơn những đứa trẻ được ngôi làng này cử đến bắt hắn. Có lẽ hắn nên kết liễu đám trẻ này để dù hắn có chết thì vẫn có người bồi táng đúng không?
Dường như trong không khí có mùi lạ,...
Rất nhanh hồn ma Uchiha liền nín thở lùi về phía sau khi kunai như mưa tên trên trời rơi xuống. Con ngươi của hắn co rụt lại một chút. Bởi bây giờ hắn mới bất giác nhận ra hành động của mình đã bị người ta kiểm soát.
Phía trên Tenten xuất hiện và nhảy xuống theo đó shuriken như mưa bão mà lao thẳng về phía này của hắn. Xem ra bọn nhóc này vẫn sợ hắn dùng độc thủ cho nên để một người khác mai phục phía xa.
Quả là đầu óc thông minh đáng nể.
"Chẳng lẽ ngươi nghĩ, bọn ta biết ngươi là tộc nhân Uchiha mà không phòng bị chút nào sao?"
Bạch Nhãn của Hyuga Neji nổi gân lên, giọng điệu thản nhiên như nước.
Mồ hôi trán của cậu vịn ra, một cánh tay thì buông thõng xuống.
Thông qua Tả Luân Nhãn, Natsuya thấy được hai tên tộc nhân Bạch Nhãn kia đã dùng Nhu quyền khóa lại độc dược rồi dồn về một phía.
Thì ra lúc nãy cô em họ lại chạy về phía của anh mình là vì nguyên nhân này.
Bọn chúng điểm vào huyệt đạo giảm tốc độ lây lan của độc dược xuống thấp nhất có thể, sau đó dùng charka dẫn nó về một góc rồi giữ ở đó.
Chỉ cần trong thời gian cho phép thì họ vẫn có thể chiến đấu y như người bình thường.
Phía dưới bóng của Nara đã được nối với bóng của hắn.
"Ngươi biết dùng độc chẳng lẽ chúng ta không biết sao? Đây là độc của Y nhẫn bậc nhất làng nghiên cứu đấy, thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
Hayran KurguMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...