Lời ngọt ngào nhất mà em nghe

213 23 8
                                    

Chỉ cần xác nhận Tsunade vẫn bình an Jiraiya nhất định sẽ ngoan ngoãn quay về chỗ này.

"Nếu chỉ muốn biết bà ấy có an toàn không thì không cần ra ngoài đâu ta vẫn có thể nói cho ngài biết!" Yukino thuận miệng thông báo tin tức mình vừa nghe ngóng được:" Bà ấy an toàn và hiện đang được chăm sóc đặc biệt trong làng. Và không biết bằng cách gì mà thầy Kakashi đã đánh thức bà ấy dậy từ tình trạng hôn mê sâu! Ta không biết hiện tại bà ấy đã qua cơn nguy kịch chưa nhưng nếu đã tỉnh lại thì chắc không cần lo nữa!"

Jiraiya vui không kể xiết khi biết được Tsunade đã an toàn. Với cương vị của mình bà ấy có quá nhiều kẻ thù và bất cẩn chút thôi cũng đủ khiến Hokage Đệ Ngũ trở thành người thực vật suốt đời.

Nhóc Kakashi ngươi làm tốt lắm, xem như không uổng công ta đã dạy dỗ cả thầy lẫn học trò của ngươi bấy lâu nay.

Chỉ là, Jiraiya cũng không vui quá mà hóa khờ. Ông vẫn biết Yukino không tốt bụng đến mức giải đáp mọi thắc mắc của ông vô điều kiện.

Nhưng lúc nãy nó nói ra mọi chuyện mà không có bất cứ yêu cầu nào. Thuần túy nhẹ nhàng thông báo cho Jiraiya tin tức mà ông muốn biết.

Nó đang âm mưu chuyện gì? Hay, Jiraiya khiếp sợ nghĩ, con bé không hề nói thật kể từ khi bắt đầu. Không thể nào trách Jiraiya đa nghi bởi vì mọi thông tin mà ông có được đều do Yukino cung cấp. Chẳng ai biết chuyện nó nói là thật hay giả, họ chỉ có quyền nghe và nghi ngờ về điều ấy.

"Sasuke, ngươi nói cho ta nghe Yukino nói thật không?"

Vậy nên Jiraiya đặt niềm hy vọng duy nhất lên Sasuke. Dù tên nhóc này có khó gần thế nào thì Jiraiya vẫn tin lời nó nói hơn là bông tuyết nhỏ.

Sasuke thấy cô gái trẻ đang đùa vui trên nỗi đau của người khác nên bộc phát lòng tốt đột xuất. Hắn gật đầu, đảm bảo với Tiên Nhân Háo Sắc.

"Là thật! Hokage Đệ Ngũ vừa tỉnh lại hôm qua!"

Jiraiya thở phào một hơi. Ông nhìn dáng vẻ không đáng tin lắm của Yukino mà nhắc nhở:" Mai mốt ngươi có thể bớt lừa gạt người khác không? Ta sợ ngươi gạt ta lắm đấy!"

Yukino không phục lắm, cô xòe hai bàn tay nhỏ bé của mình ra để bày tỏ nỗi oan ức trong lòng.

"Ta có gạt ai đâu nào! Ngài đừng nghĩ xấu cho người khác như thế!"

"Đúng đúng Yukino tốt bụng, Yukino đáng yêu, Yukino là cô gái không biết lừa gạt ai cả!"

Jiraiya che mắt lương tâm mình mà nói ra những lời không ai ở đây dám nói. Ngay cả Itachi cũng cúi đầu xem như vừa rồi chỉ là tiếng gió thổi qua tai.

Hắn sợ, khi mình lên tiếng thì bản thân sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của con nhóc này.

"Cảm ơn đại nhân, ngài quá khen rồi!"

Yukino giả vờ e thẹn, cô xua tay với điệu bộ sung sướng vô cùng. Hình ảnh thân thiện cười đùa vui vẻ của cô khiến cho Shisui bất giác thấy nhẹ lòng.

Yukino vốn dĩ nên như vậy. Nó cũng chỉ là một đứa trẻ muốn được người khác quan tâm, thích đùa, thích trêu chọc mọi người. Khi còn nhỏ Shisui vẫn nhớ rõ con bé thích những thứ lung linh xinh đẹp. Để tặng quà cho hắn Yukino còn rất chăm chú học thắt vòng bằng lụa đỏ.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ