Gaara

162 21 1
                                    

"Yukino, đi săn với ta không?"

Deidara nhảy lên một cành cây hỏi người đang đi tản bộ bên dưới.

Yukino đánh mắt lên nhìn hắn, cô bình thản hỏi lại một câu:" Ở đâu?"

"Ngôi làng phụ cận với làng Cát, nơi đó không có quá nhiều Nhẫn giả thích hợp để đi săn!"

Deidara cười lên, trông rất cuồng ngạo. Mái tóc vàng phấp phới dưới nắng phụ họa cho gương mặt thiếu niên ấy một phần nhiệt liệt.

Dù sao Deidara cũng chỉ mới mười lăm tuổi, hắn thực sự phù hợp với hình tượng kiêu ngạo lẫn thêm mạnh mẽ của thiếu niên. Có sức lực lại có thêm tự tin, không có e ngại quá nhiều về nhân thế.

Đứa trẻ được thời đại chiếu cố.

"Deidara, đi mua ít nguyên liệu cùng ta sẽ có ý nghĩa hơn đó!". Yukino không thích đánh nhau, nhất là mỗi khi đi cùng với Deidara. Vì mỗi trận chiến có hắn đều phải phô trương thanh thế.

Cô không thích việc dẫn đến muôn ngàn ánh mắt nhìn mình.

"Nếu cô không đi thì ta đi, hừ đừng có hối hận đó Bé Con!"

Deidara ngúng nguẩy đáp, sau đó cưỡi lên con chim bằng đất sét nổ của hắn bay đi mất. Yukino nhìn bóng dáng tên đó nhỏ dần rồi biến mất trong tầng mây liền quyết định bỏ qua một bên.

Nếu nói ai có thể theo Deidara tùy hứng thì Yukino chắc chắn sẽ ghi tên của Sasori ra. Dù sao hai tên nghệ sĩ đó rất hợp cạ với nhau, nên sư phụ cô sẽ dung túng hơn với những việc làm ấu trĩ của Deidara.

Mỗi khi cùng làm nhiệm vụ Deidara có gây ra trận địa lớn cỡ nào thì Sasori vẫn không có bỏ của chạy lấy người là hiểu. Hắn cũng chưa từng trách móc Nhật Quang vì việc làm không cần thiết, chỉ phàn nàn duy nhất chuyện Deidara câu thời gian.

Đúng vậy, Xích Sa Sasori ghét nhất chính là trễ giờ. Hắn không thích phải đợi ai cả, cũng chưa bao giờ bắt người ta phải đợi mình.

Đối lập với sự nghiêm túc của Sasori thì Deidara lại rất tùy ý trong giờ giấc. Hắn có thể đến rất sớm, lại có thể làm ngươi đợi cả một ngày một đêm vì mải mê với thứ nghệ thuật nổ tung ở một ngôi làng xấu số nào đấy.

Yukino lắc đầu, cô cũng đã quá quen với chuyện phải lót dép ngồi đợi Deidara xuất hiện dù cả hai đã có hẹn trước đó không lâu.

May mắn, bản thân không phải là đồng đội cố định của Deidara, nếu không Yukino nhất định sẽ tự mình đánh lẻ.

Hôm nay Sasori đã rời khỏi căn cứ để đi mua một số nguyên liệu cần thiết cho việc sửa chữa những con rối của hắn. Yukino không đi cùng, cô ban đầu chỉ dự định mua một ít nguyên liệu về để chuẩn bị bữa ăn cho cả căn cứ thôi.

Nhưng ngẫm lại cả căn cứ hôm nay cũng chỉ còn có cô cùng với Itachi. Không biết tên Kisame kia hôm nay có về nơi này không nữa.

Yukino bật người nhảy lên những cành cây rồi rời khỏi địa phận căn cứ. Việc cải trang trà trộn vào những ngôi làng lớn đối với Yukino không thành vấn đề. Nhưng Yukino lại không quá an tâm chuyện những Nhẫn giả cảm giác sẽ dò xét ra lớp ẩn thân của mình.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ