Yukino bật ra tiếng cười khi một thanh kunai kề sát vào cần cổ của mình. Cô nhìn vào người bạn cũ năm xưa nhẹ nhàng cất tiếng chào.
"Sakura lâu rồi không gặp!"
Nữ Nhẫn giả tóc hồng ấy vậy mà ghìm chặt kunai lên cần cổ của cô gái nhỏ. Đôi mắt ngọc lục bảo không hề lưu tình mà cảnh cáo Tuyết Tử.
"Bạt nhẫn của Akatsuki, ngươi có gì để giải thích không?"
Yukino cũng không ngại, thanh Bạc Mệnh chạm nhẹ lên yết hầu yếu ớt của Haruno Sakura để cảnh cáo người kia không cần manh động. Cô gái nhỏ nhẹ cười, sau đó lui nửa bước về sau.
"Không được nhúc nhích!"
Sakura không hề khoan nhượng mà cắt một đường sắc mảnh lên cần cổ trắng nõn nhỏ nhắn kia. Một vệt máu được họa ra thanh kunai vững vàng ép sát vào mạch máu đang không ngừng nhảy bên dưới.
Chỉ cần động mạnh một chút thì động mạch cổ của Yukino sẽ vỡ ra, cô ấy sẽ chết nếu không kịp cầm máu. Yukino không sợ, bởi vì người trước mắt không phải kẻ mà Yukino để tâm.
Chút tình nghĩa năm xưa chỉ đủ để Yukino không giết cô ấy. Nhưng nó không biểu thị rằng Yukino sẽ trơ mắt nhìn Sakura giết mình.
"Cô tiến bộ nhiều rồi đấy hoa anh đào!"
Yukino nhanh chóng tán thân thể của mình ra thành tuyết sau đó Sakura đột ngột phát hiện trên cổ của mình đã xuất hiện vết cắt của kunai.
"Là ảo thuật?"
Sakura khó tin mà nhìn về cô gái nhỏ đang thản nhiên đứng trên gò đất mà quan sát cô. Nếu lúc nãy Yukino muốn thì Haruno Sakura chắc chắn đã tự đâm chết mình rồi.
Thực lực của Yukino đã thay đổi đến mức Sakura nhìn không rõ. Nhưng ánh mắt của Yukino quá đỗi bình tĩnh, nó khiến cho Sakura lo lắng khi nhìn trực tiếp vào ấy.
"Yukino, ngươi muốn lật đổ làng Lá sao? Còn Naruto cùng thầy Kakashi thì sao? Ngươi có nghĩ đến an toàn của họ không?"
Sakura đạp đất để bật lên muốn cho Yukino một cú đấm. Fuyu nhẹ nhàng nhún chân bật ra khỏi vùng sát thương mà Haruno tạo ra sau đó đáp xuống một mái ngói màu đỏ đã bị đập phá hơn phân nửa.
"Chidori!"
Yukino xoay người dùng Bạc Mệnh đỡ lấy lôi thiết của Hatake Kakashi. Đối diện với người thầy năm xưa điệu bộ của cô nhu hòa xuống một chút.
"Thầy Kakashi!"
Nghe tiếng gọi của cô lôi thiết bỗng trở nên chập chùng một chút, rồi Nhẫn giả sao chép Kakashi bật người ra hắn lui về phía của Sakura để phòng thủ trước cô bé mà mình đã chăm sóc vài năm trước.
"Ta đã từng hi vọng em còn sống!"
Kakashi lạnh lùng nhìn vào trang phục đang bay bay trong gió của Yukino mà chốt hạ một câu.
"Nhưng ta không muốn em sẽ trở về bằng cách này!"
Yukino không bất ngờ khi thái độ của Kakashi thay đổi. Khi mà cô lựa chọn lấy Akatsuki thì có lẽ đã định sẵn hai người không thể gặp nhau trong hòa bình nữa. Và khi Pain tiến hành Thần chinh thì Fuyu Yukino cũng đã chuẩn bị tâm lý sẽ chiến đấu với hai người mà cô quý trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...