Hoảng sợ

194 23 1
                                    

Hatake Kakashi đang đối diện với một tình huống khó khăn. Phải nói sẽ chẳng ai nghĩ rằng còn có thành viên Akatsuki vào cướp ngục.

Naruto nói tổ chức đó đã tan rã sau khi Pain và Konan tỉnh ngộ. Nhưng nhìn những kẻ lăn lộn trên giường bệnh với tâm trí mơ hồ vì trải qua hàng giờ tra tấn kia xem, là tác phẩm của kẻ nào.

Itachi là ảo thuật gia đại tài. Nhưng quan trọng là hắn đã bị Sasuke giết chết rồi. Ai đó hãy nói với Kakashi rằng đây chỉ là tai nạn trong chuyến Thần chinh của Pain đi. Vì sao Uchiha Itachi chết rồi nhưng vẫn có người bị Tả Luân Nhãn tra tấn vậy?

Ai không biết trên đời này còn tồn tại chỉ có một Uchiha là Sasuke chứ. Khác nào nói kẻ cướp ngục cứu tù nhân chiến tranh Yukino là tên học trò còn lại của hắn.

"Ngươi giải thích thế nào đây hả Kakashi?"

Danzo nhếch môi, hắn không ngờ cuối cùng ông trời vẫn đứng về phía hắn. Chỉ cần Fuyu Yukino còn sống thì hắn vẫn có hàng ngàn cách để bắt ả giãy giụa trong nỗi đau sống không bằng chết. Còn gì đau đớn hơn khi mà Hatake Kakashi, thầy của ả bị tra tấn vì ả đây?

Nhưng hiện tại Danzo bất mãn nghĩ đến tên điên kia. Hắn đã đột nhập vào đây để cướp ngục, còn thuận tay uy hiếp cả trưởng lão đoàn. Hatake Kakashi chưa thể chết, bởi vì các gia tộc làng Lá đang chống lưng cho hắn.

Chẳng nói gì nhiều thì thân phận đệ tử của Minato cũng đủ cho các Thượng Nhẫn dồng kỳ quan tâm đến tính mạng của Nhẫn giả sao chép rồi. Thêm nữa Ám bộ hiện đang nghe lệnh của người này làm việc, trong tình thế này giết hắn trong âm thầm rất khó khăn.

Vả lại, nếu bây giờ hắn ra tay với Kakashi thì lúc Fuyu Yukino xuất hiện sẽ chẳng còn con bài nào để đánh nữa. Quan trọng hơn là học trò của hắn, thiếu niên anh hùng danh vọng đang không ngừng tăng cao kia sẽ phát điên nếu thầy của hắn gặp chuyện.

Chẳng rõ vì sao nhưng gần đây Naruto lại vô cùng lưu ý đến những chuyển động xung quanh Kakashi.

Dù trời đang giúp hắn thì Danzo cũng không ngu lật đi đài của mình. Cái hắn cần bây giờ là thượng vị Hokage nhanh nhất có thể, sau khi ván đã đóng thuyền thì chuyện bẻ đi cây gai trong mắt sẽ chẳng khó khăn gì.

"Tôi cũng không biết. Năm xưa chính ngài đã hủy đi lệnh truy nã Fuyu Yukino và chắc chắn rằng cô ấy đã chết. Việc Yukino tham gia vào Akatsuki cũng như tập kích làng thì tôi và ngài đều có một phần trách nhiệm!"

Kakashi dù biết hiện trạng đang khó khăn của mình nhưng hắn cũng không được phép yếu thế trước Danzo. Chuyện lần này không chỉ liên quan đến Yukino mà còn liên lụy đến Sasuke nữa. Hắn lúc xưa đã không bảo vệ được con bé thì bây giờ chẳng lẽ lại đưa mắt nhìn Sasuke bị truy nã hay sao?

Kakashi không làm được. Hắn mệt mỏi, hắn mệt mỏi trước tất cả những xúc tua dơ bẩn đang kéo hết thảy Nhẫn giả vào cái hố đen tối om kia.

Quyền lực thật sự mê hoặc đến thế sao? Để cho lão ta không ngần ngại mà giẫm lên Đệ ngũ để thượng vị trong tình trạng khó khăn này?

Có lẽ tình huống này đối với Đệ ngũ cùng những người cùng phe bà ấy rất khó khăn nhưng đối với Danzo lại là một cơ hội tốt thì sao? Ai biết được chứ, hắn không phải Danzo nhưng hắn còn thấy được lợi ích trong ấy kia mà, huống chi là người dành cả đời của mình để mơ ước đến chức vị Hokage như lão chứ.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ