Gió mang theo mùi máu nồng nặc lan đến tận trời, bao trùm khắp chiến trường đang sục sôi. Tiếng quạ kêu não nuột trong không gian tĩnh mịch, như một lời báo tử thê lương. Trên đầu Ma thần những tán lá khẽ xào xạc, im lặng chờ đợi sự hỗn loạn lan ra.
Madara đứng đó, bất động. Đôi mắt lạnh lẽo của hắn quan sát mọi thứ và trù tính những tình huống có thể xảy ra trong đầu. Chỉ cần thêm một chút nữa thôi, kế hoạch mà hắn dày công theo đuổi sẽ chính thức được khởi động.
Xung quanh Madara các Bạch Zetsu không ngừng báo cáo về tình hình trận chiến. Liên minh Nhẫn giả đã xuất quân. Và, hắn cũng đã chuẩn bị một màn tiếp đón nồng hậu dành cho chúng.
Madara gõ nhẹ ngón tay lên bàn, nơi ghi chép chi tiết các bước cho chiến dịch phía sau. Liên minh Nhẫn giả rất đông, không có gì phải phủ nhận nhưng nó cũng là một con dao hai lưỡi. Càng nhiều người thì càng dễ rối loạn, huống chi các quốc gia tham chiến vẫn chất chứa mâu thuẫn từ bao đời nay. Hắn chỉ cần thổi nhẹ vào đấy thì đống than đỏ hồng ấy sẽ bốc cháy phừng phừng.
Bạch Zetsu là bật lửa hoàn hảo cho việc này.
"Này, ngươi dẫn theo một nhóm bạch Zetsu, lẻn vào phủ lãnh chúa Phong quốc, giả dạng thành quận chúa và các hoàng phi rồi tìm cách ám sát ông ta đi!"
Đầu tiên Madara sẽ tấn công các lãnh chúa như bên phía liên minh dự liệu. Bọn chúng sẽ phải tăng cường bảo vệ ở kinh đô thay vì dốc toàn lực đến chiến trường. Hắn không cân tấn công tất cả, chỉ cần hù dọa một tên lãnh chúa thì bốn người còn lại tự khắc sẽ cảnh giác lên.
Nhóm Bạch Zetsu làm nhiệm vụ mồi nhử đó khả năng cao là một đi không trở lại. Tất nhiên Madara biết hành động hiện tại của mình là thí quân, nhưng hắn không quan tâm lắm.
"Báo cáo, hậu cần của Thổ quốc đang vận chuyển lương thực tiến về biên giới Thổ Phong và có thể sẽ dựng trại tại đấy!"
Madara lướt nhẹ ngón tay mình lên vị trí của Thổ quốc trong bản đồ.
"Chôn địa lôi trên tuyến đường đó đi, sau khi tiếng nổ của địa lôi vang lên đám nhẫn giả đó sẽ phản ứng chậm trong vòng vài giây. Các ngươi nhân đó lẻn vào, sao chép chakra và bất ngờ tấn công chúng. Nhớ, phải tiêu diệt tiên phong và đội trưởng trước, không được để chúng báo cáo tình hình về tổng chỉ huy!"
Chỉ cần có thể cắt đứt thông tin liên lạc của liên minh thì khả năng gây rối và cải trang của Bạch Zetsu sẽ vô cùng hữu hiệu trong việc phá hủy đội hình từ bên trong.
"Sao rồi, mọi chuyện vẫn ổn chứ?"
Giọng nói trầm khàn lạnh lẽo quan thuộc của Hắc Zetsu vang đến sau khi một nhóm Bạch Zetsu tuân theo lệnh của Madara chạy đến vách đá trong mệnh lệnh.
Có lẽ vì tâm trạng đang vui nên Madara rất nhanh đã trả lời.
"Tốt, mọi chuyện vẫn trong kế hoạch!"
Hắc Zetsu gật đầu phụ họa cho hắn, sau đó nó lấy ra một quyển trục trao cho Madara.
"Đây là bản đồ nơi dựng trại và tập trung của liên minh ở một số khu vực quanh đây. Sở chỉ huy thông tin liên lạc chính nằm ở Hỏa quốc, còn quân lực chủ yếu thì chia thành ba cánh quân lớn được lãnh đạo và chỉ huy bởi Kakashi, Gaara và Darui, còn các Hokage sẽ trực tiếp chỉ đạo chiến dịch. Nara Shikaku là tổng tham mưu trong trận chiến này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...