"Nhiệm vụ của các ngươi là bắt Nhân trụ lực của Nhất vĩ dẫn về đây!"
Trong dị tượng không gian Pain nhìn Sasori cùng Deidara ra lệnh.
Yukino nhíu mày cảm giác sự việc bắt đầu trở nên rắc rối hơn. Chỉ là trái lại với cô, Deidara lại thản nhiên đồng ý. Hắn bật cười, sau đó hưng phấn nói với Pain.
"Ta có thể đánh nát cái làng đó không? Nghe nói Kazekage đệ ngũ là một kẻ có năng lực phòng thủ tuyệt đối, nên ta cũng muốn cho hắn nếm thử nghệ thuật của mình!"
Pain nhìn sang tên nhóc đó cũng không có ý ngăn cản. "Tùy ngươi thôi. Nhưng đừng làm lỡ việc. Sasori ngươi trông chừng hắn!"
Câu sau là nói với tên Cát Đỏ đang im lặng suy nghĩ. Xích Sa Sasori gật đầu sau đó hỏi thêm một câu.
"Bắt sống? Có cần ẩn nấp gì không?"
"Gần đây ngũ đại quốc đã bắt đầu có xu thế liên hợp để đối phó với chúng ta. Nên lần hành động này rất có thể sẽ gặp phải liên minh giữa hai hoặc ba nước. Các ngươi chắc tự biết mình phải làm gì!"
Pain lời ít ý nhiều mà nói, hắn cũng không quan tâm rằng với chút thông tin ít ỏi mà mình nói thì cấp dưới làm sao dàn xếp cục diện rối rắm. Người có năng lực tự nhiên sẽ có cách, hắn còn quá nhiều chuyện cần phải bận tâm. Huống chi luận thực lực hai kẻ đó cũng chẳng yếu nên đội hình nhẫn giả hợp tác cũng không nguy hiểm.
Pain suy tính xong lại quay sang phía của Hidan cùng Kakuzu.
"Hai người các ngươi đi truy lùng Nhị vĩ Matatabi đi. Ả Nhân trụ lực của nó đang ở Thủy quốc gia."
Yukino bình thản nhìn Pain phân phó, cô biết nhiệm vụ của bản thân sẽ không truy lùng vĩ thú. Sức mạnh của vĩ thú quá lớn một người bị phong ấn kiềm kẹp như Yukino rất dễ bị nó giết chết. Nhưng mấy tên quái vật quanh đây thì khác, Yukino không lo cho bọn họ mà ngược lại, cô lo cho Nhân trụ lực của vĩ thú hơn.
"Kisame Itachi đi săn tìm Tứ vĩ, còn ta cùng với Konan sẽ đi xử lí Lục vĩ."
Yukino tự giác lên tiếng hỏi Pain:" Vậy còn ta?"
Konan nghe vậy liền quay sang nhìn cô. Người con gái xinh đẹp ấy mỉm cười với Yukino như trấn an em gái mình. Bông tuyết nhỏ sửng sốt một chút sau đó cũng cười lại với cô ấy.
Chị ta thật đẹp.
"Nếu được thì ngươi đánh gãy tình báo giữa hai bên đại quốc đi. Kéo thời gian càng dài càng có lợi cho chúng ta!"
Pain suy tư hết những khả năng có thể liền bảo cô gái nhỏ. Nhiệm vụ ám sát không cần thiết, nhiệm vụ thu thập tình báo cũng không quan trọng, nhưng nếu có thể đánh gãy tình báo hoặc tin tức giữa hai đại quốc thì khá có lợi cho các nhóm khác hành động.
Hắn không cần tất cả phải có năng lực đi bắt vĩ thú, bởi vì Pain tự tin bản thân cùng các nhóm đã đủ để gom bọn vũ khí chiến tranh kia lại. Cái hắn cần là có kẻ tiếp tay để nhiệm vụ thuận tiện hơn, nhất là việc chia rẽ các đại quốc trong thời gian này.
Kẻ có kinh nghiệm thu thập tình báo như Yukino là lựa chọn tốt.
Yukino gật đầu, cũng không hỏi gì thêm. Konan thấy vậy mới lên tiếng bổ sung:" Một lát ta sẽ giao cho cô thông tin, về những mục tiêu cần quan tâm trong thời gian này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanficMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...