"Xin chào, lâu rồi không gặp mọi người!"
Yukino kéo đấu bồng của mình xuống chào hỏi nhóm người phía trước.
Họ vừa lùng bắt Bát vĩ thất bại cho nên tâm trạng cả đám không tốt lắm. Ngay cả Suigetsu cũng đã bớt lắm mồm hơn thường ngày.
Karin vẫn bám dính lấy tộc nhân Uchiha. Còn Jugo thì ngồi cách đó không xa, hắn điềm tĩnh nhìn cô rồi gật đầu rất nhẹ như chào hỏi.
Tiểu thiếu gia lại rất khó chịu khi thấy Tuyết Tử. Cậu ta liếc xéo cô gái trẻ sau đó trực tiếp nhắm mắt nghỉ ngơi.
Chẳng lẽ mắt không thấy tâm không phiền đó sao?
Madara thì lại khác, hắn trầm giọng hỏi:" Ngươi hẹn chúng ta ra đây chắc không phải để chào hỏi đúng không? Còn đặc biệt muốn gặp Sasuke, có phải do dạo gần đây ngươi vào tù ra tội nhiều quá nên bị đầu óc không được bình thường?"
"Kìa ta chỉ muốn nhờ vả Sasuke nên mới nhấn mạnh như vậy, ngài có cần suy diễn xa thế không!" Yukino vui vẻ đùa một câu:" Dù sao thì hiện tại đã rất gần với Ngũ quốc hội đàm rồi! Chúng ta vẫn nên gặp nhau để bàn kế sách chứ!"
"Cô biết Ngũ quốc đã đổi địa điểm gặp mặt sang Thiết quốc chưa?" Karin bỗng nhiên lên tiếng hỏi cô. Đôi mắt đỏ rực chiếu vào Yukino và chủ nhân của nó khinh thường cười một tiếng:" Dường như có chuyện không hay xảy ra dẫn đến địa điểm định sẵn đã bị đổi ngay khi gần đến ngày, mà nó còn ở một quốc gia có võ sĩ đạo chiếm thế thượng phong như Thiết quốc này!"
Yukino gật đầu rất nhẹ:" Ta có nghe, dường như làng Lá không đủ an toàn, hơn nữa Tứ quốc cũng muốn dời nơi gặp mặt sang mảnh đất trung lập này! Rõ ràng bàn bạc ở Thiết quốc sẽ công bằng hơn ở Hỏa quốc nhiều!"
"Vậy cô muốn gặp tôi làm gì?" Sasuke vẫn vô cùng thẳng tính. Điệu bộ lạnh lùng ngang ngược như muốn người kia cút cho khuất mắt mình vậy.
"Mượn lực của cậu!" Yukino cũng không vòng vo:" Tôi cần mượn đội của cậu để thực hiện kế hoạch của mình!"
"Vì sao tôi phải cho cô mượn người chứ?" Sasuke bật cười, giọng điệu mai mỉa đó vô cùng kích thích người nghe:" Cô nghĩ mình là cái thá gì chứ?"
"Là người có cùng mục đích với cậu, trước khi nổi khùng lên hay xỉa xói tôi thì Sasuke nên nghe tôi giải thích trước đã!" Yukino nhẹ giọng:" Đừng biến mình trở nên thô lỗ và vô văn hóa thế chứ! Như đã nói hôm nay tôi muốn gặp mọi người để bàn kế sách để hành động! Kế hoạch của tôi là..."
Nhóm của Sasuke dường như tập trung hơn khi nghe Yukino nhắc đến mình. Ngay cả Madara cũng nâng cao sự chú ý hơn với cô gái trẻ. Sau khi nghe bông tuyết nhỏ giải thích tường tận dự định của cô, thái độ của Sasuke thả lỏng hơn nhiều. Cô gái trẻ nhìn thấy điều đó và cô biết mình đã thắng!
Suigetsu nghe xong cũng ngạc nhiên không ít, sau đó hắn hưng phấn bật cười:" Công nhận cô thâm hiểm thật đó, mưu kế hèn hạ vậy mà cũng có thể nghĩ ra!"
"Quá khen rồi!" Yukino không hề để tâm tới lời nhục mạ của tên thủy quái đó. Cô chỉ nhìn Madara để hỏi dò lại lần nữa:" Ngài thấy sao Madara đại nhân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
ФанфикMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...