Yukino nhìn tờ giấy nghiên cứu ở trên bàn liền ngơ ngác.
Tên của cô.
Ảnh của cô?
Vậy đây là kết quả nghiên cứu của Danzo về thân thể của cô.
Bàn tay quấn đầy băng vải rút tờ giấy ra khỏi tầm mắt cô. Vẻ mặt Danzo đầy sát khí nhìn vào Yukino.
"Ai cho ngươi vào đây?"
Yukino mấp máy môi sau đó cung kính trả lời :" Tôi đến để nhận nhiệm vụ!"
Lão hừ lạnh một tiếng, cây gậy gõ gõ vào nền đất lạnh lẽo như cảnh cáo. Sau đó Danzo nhìn về phía cuộn trục trên bàn ra lệnh cho cô.
"Lần này cùng với Shisui đi ám sát kẻ trong hình đi!"
Mệnh lệnh được lão ban ra. Yukino hoàn toàn phục tùng mà đi lại gần cuộn trục, cô cầm lấy cất giữ nó trong người mình.
Danzo thấy cô sắp bước ra khỏi phòng ánh mắt liền tối đi một chút. Giọng nói của lão u tối, như cách mà lão đã vận dụng để đưa Yukino rời xa ánh sáng.
"Lần này ám sát là ngươi ra tay, dùng bất cứ cách gì cũng được!"
Thành viên của Căn phụ trách đưa Yukino ra ngoài. Hắn ta chỉ liếc qua cô gái nhỏ này một chút liền thuấn thân biết mất.
Danzo nhìn chằm chằm vào kết luận trên tờ giấy liền nhíu mày thật chặt. Lão đập mạnh tờ giấy xuống bàn nhìn căn phòng trống không trước mắt phẫn nộ.
Chết tiệt.
Máu của nó không tương thích với thiết bị, hoàn toàn không nghiên cứu được.
Danzo hít thở vài hơi để ổn định lại tâm trạng, lão cầm lấy tờ giấy đã nhàu nát sau đó quăng xuống mặt đất.
"Đem đi cho phòng nghiên cứu xem, bọn phế vật làm việc như thế à?"
Một thành viên của Căn xuất hiện thu lấy mảnh giấy bên dưới đất. Hắn im lặng lấy tài liệu rời khỏi phòng nghiên cứu.
Danzo nhếch môi, hắn sờ lên cánh tay quấn đầy băng vải của mình. Lành lạnh man mát, làn da cọ xát với lớp vải khiến cho thần kinh rung lên.
Hưng phấn đến mức lão đã bật cười.
Yukino tạm thời không còn quá quan trọng. Ả ta dù sao cũng phải ở đây rất lâu, chuyện ta nên làm là dàn xếp về gia tộc tà ác kia.
Ngay cả Hiruzen cũng thở dài. Ánh mắt Hokage đại nhân nhìn vào báo cáo bên dưới chăm chú. Kakashi cũng ngưng trọng hơn khi nhìn thấy vẻ mặt đó của Đệ tam.
Ngài lại dự định làm gì hả Hokage đại nhân?
Hắn linh cảm chuyện này sẽ không tốt. Vẻ mặt của người đứng đầu làng nghiêm trọng như thế thì hắn đoán việc lần này sẽ không thể nào nhẹ nhàng được.
Hiruzen miễn cưỡng ngẩng đầu lên, ông ta cất tiếng:" Ngươi chăm sóc cho Yukino tốt chứ?"
Kakashi gật gật đầu cho có lệ.
Hokage đệ tam cầm lấy tờ báo cáo mới nhất được kẹp trong văn kiện thông báo với Kakashi:" Máu của con bé nồng độ nước rất cao theo báo cáo thì huyết dịch của nó như bốc hơi khi rời khỏi cơ thể vậy! Ta nghĩ đây là phản ứng của tế bào của Yukino, khi rời khỏi phong ấn cảm nhận được nguy hiểm máu của con bé liền hóa thành khí. Việc này trở ngại rất nhiều đến việc nghiên cứu!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết Nhỏ
FanfictionMở mắt là ánh sáng ấm áp. Nhắm mắt là đêm tối u buồn. Fuyu Yukino hãy nhắm mắt lại, hòa vào đêm đen. Mở ra đôi con ngươi màu lam nhạt, tựa như nước chảy xuôi dòng lại tựa như biển lớn thét gào. Nhìn hắn, đôi đồng tử đỏ tươi phía xa, thanh kiếm bạc t...