Căng thẳng

129 21 1
                                    

Yukino đứng trong dị tượng không gian nhìn Pain. Lần trước đã đoạt được Nhất vĩ thành công vì vậy cô đoán lần này Pain sẽ giao cho mọi người nhiệm vụ mới.

Là gì nhỉ?

Cửu vĩ chăng?

"Em trai của ngươi có những bước tiến lớn đó Itachi. Ta nghe nói hắn đã giết chết Orochimaru và thành lập một tiểu đội thuộc về mình!"

Yukino nghe vậy liền hiếu kỳ nhìn sang người kia. Dù đã qua vài năm nhưng hắn vẫn ẩn giấu rất tốt. Chỉ cần làng không biết cô tồn tại thì Yukino cũng chẳng có lý do gì để tìm phiền phức. Huống chi cô cũng chẳng dám chắc rằng tự thân làng Lá có lôi đầu mình ra được hay không kia mà.

Bọn họ có một gia tộc rất thông minh, Nara.

Cậu bạn Shikamaru ấy đã từng khiến cho cô cũng phải ngả mũ thán phục về việc suy tính cẩn thận cùng vạch ra hàng tá kế hoạch tỉ mỉ đáng sợ.

Còn cha của cậu ta, Shikaku là phụ tá của vài đời Hokage thực lực làm sao có thể đơn giản được kia chứ.

Nhưng có Akatsuki Yukino không hề sợ bọn họ sẽ truy sát mình. Dù sao các vị lãnh chúa cũng đã truy sát Tuyết Tử hai ba năm nay rồi, thêm vài người nữa cũng không có vấn đề gì lớn. Vả lại Akatsuki toàn là quái vật, bọn người kia muốn đánh cũng phải liên hợp với nhau mới tấn công, mà cô thì lại ẩn thân trong đó phá hoại đi sợi liên kết mỏng manh giữa các cường quốc.

Nhiệm vụ trước mắt vẫn là như vậy, không biết hôm nay Pain có thay đổi phương hướng gì hay không.

Nghĩ xong cô lại nhìn về phía Itachi. Hắn rõ ràng cũng chẳng quan tâm gì về việc Pain nhắc tới em trai mình.

Chẳng lẽ là cô đoán sai rồi sao? Hắn ta thật lòng phản bội làng giống mình à?

"Chỉ là một tên phế vật không cần quan tâm!"

Cuối cùng Itachi nhàn nhạt mở miệng nói. Hắn như nhìn thấy sâu bọ oằn mình dưới mặt đất mà khinh thường một tiếng. Thậm chí còn vì sợ quần áo bị bẩn mà không muốn đạp chết con sâu bọ thấp kém ấy.

Pain không nói gì tiếp về Itachi nữa. Hắn hướng đầu về Nhật Quang lạnh lùng ra lệnh:"Vậy Deidara ngươi cùng Tobi đi bắt tam vĩ đi. Hiện giờ nó không có Nhân trụ lực nên thực lực yếu đi nhiều!"

Deidara nhún vai tỏ vẻ thản nhiên. Tuy nhiệm vụ vừa rồi hắn suýt chút nữa là đánh bạc mạng của mình thì Deidara vẫn còn háu thắng lắm. Bạt nhẫn như hắn sống nay chết mai lo gì về chuyện sống chết chứ. Thoải mái sống, đưa mạng mình quăng vào canh bạc, chiến đấu rồi chết mới là cách sống mà hắn mong muốn.

Không thể chết rụt đầu trong một xó xỉnh không tên nào đấy.

"Hidan, Kakuzu các ngươi cẩn thận một chút, đi lùng bắt Ngũ vĩ cho ta. Lần này chúng ta không thể sơ suất. Làng Lá đã cử người đi thăm dò các quốc gia có vĩ thú. Nên khả năng các ngươi đụng độ với bọn chúng là rất cao!"

Hidan thản nhiên bật cười khi nghe Pain nhắc nhở.

"Dù sao ta cũng có Thánh Jashin phù hộ, bọn chúng muốn tới thì cứ tới!"

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ