Chiếu tướng

144 26 3
                                    

Đúng là nực cười khi hắn đã tin vào chuyện hoang đường đó.

"Tình bạn của chúng ta đã kết thúc lâu rồi!" Sasuke nói rất chậm rãi nhưng lại vô cùng tàn nhẫn:" Hiện tại ta và ngươi là kẻ thù không đội trời chung. Nên ngưng lải nhải mấy thứ nhảm nhí đó đi! Có thời gian thì mau cút về làng của ngươi mà làm anh hùng đừng ở đây chướng mắt ta!"

Nói rồi tiểu thiếu gia nhấc chân bỏ đi. Hắn đi dứt khoát đến mức chẳng ai ngờ.

Naruto hành động rất nhanh. Một cú đấm lao thẳng về phía của Sasuke. Tộc nhân Uchiha cũng không vừa, hắn nhấc chân đá văng người kia ra rồi tiếp tục chạy trốn. Kakashi và Sakura cùng lao đến chặn hắn lại. Sasuke liếc cũng không thèm liếc đã kết ấn Chidori nhắm thẳng về phía trước.

"Sasuke!"

Sakura gọi hắn âm thanh của hoa anh đào vụn vỡ trong tiếng sét.

Nhưng bước chân của Sasuke vẫn không hề chậm lại. Chidori vẫn hướng đến, nó mang theo sức mạnh kinh hồn lao thẳng về phía cô.

Thanh kunai trên tay nữ Y nhẫn nhắm thẳng về phía tiểu thiếu gia. Cô bặm chặt môi mình né tránh đòn Chidori ấy. Khi Sakura xoay người mũi kunai tẩm độc đó cứ vậy mà hướng vào đồng đội cũ của cô.

Sasuke rất gần cô, gần đến mức mà thân thể này có thể cảm nhận được sức nóng của Chidori. Nhưng bất ngờ thay Sakura đã khựng người lại trước đòn tấn công ấy. Không biết vì run rẩy hay không đành lòng nhưng cô lỡ mất một nhịp.

Sau đó, dưới sự chứng kiến ngỡ ngàng của Kakashi và Naruto, Chidori biến mất thay vào đó là Kunai của Sakura đã nằm thẳng trong tay của tộc nhân Uchiha.

Sasuke bóp lấy cổ của Sakura và vung kunai chém xuống. Một giây hai giây, vết thương cực mỏng xuất hiện ngay trên gáy của Naruto.

Bàn tay của tiểu thiếu gia trống rỗng và ở khoảng cách không xa tộc nhân Uzumaki đang ôm lấy nữ Y nhẫn.

Sakura vừa được Nhân trụ lực Cửu vỹ cứu sống một mạng. Cậu ấy đã cướp lấy cô từ tay của người kia và thay cô nhận vết cắt của thanh kunai ấy.

Lúc nãy cô đã thấy rất rõ ràng là Sasuke không hề chần chừ khi xuống tay với mình. Người đó muốn giết cô, và thực sự đã ra tay giết cô.

Naruto đặt bạn mình xuống, cậu quay lại vô cùng tức giận với Sasuke. Bởi nếu mình không nhanh thì Sakura nhất định đã chết rồi.

"Cậu biết mình vừa làm gì không?" Naruto rống lên:" Cậu có biết suýt nữa mình đã giết ai không?"

Kakashi lao đến bên cạnh Sakura để che chở cho cô, hắn nhìn hai tên học trò của mình nổi sát khí với nhau mà nhíu chặt đầu mày.

Bởi vì Kakashi hiểu rõ với tính khí của hai đứa nhóc này chắc chắn sẽ sống mái một phen với nhau. Sasuke không muốn nói nữa còn Naruto thì lại cố chấp nhiều lời, chẳng ai trong cả hai chịu lùi lại cả.

Và để có một phương án được chọn cả hai sẽ dùng vũ lực để cưỡng chế đối phương.

Đôi khi hắn nghĩ nên cho tộc nhân Uchiha một bài học để sửa đổi cái tính ngang tàng của nó nhưng không phải hiện tại.

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ