Chạy

144 17 1
                                    

Gaara điều khiển cát chặn lại lối thoát của Fuyu Yukino, hắn cực kỳ cảnh giác mà nhìn cô gái trước mặt. Ả ta không đơn giản. Nếu hắn đoán không sai Fuyu Yukino còn bài tẩy, nên mới ung dung chào tạm biệt hắn.

Deidara tất nhiên biết Bé Con còn chiêu lưu lại. Ở bên cạnh nhau lâu như vậy hắn bị Yukino hại nhiều đến mức sắp viết được cuốn sách với tựa đề "72 ám chiêu hãm hại người" để xuất bản ra thị trường rồi. Deidara không lo chạy không thoát bởi vì hắn biết dựa vào Gaara hiện tại cũng không cản được hắn. Huống chi còn có Yukino!

Có Yukino ở cho dù là ai đuổi bắt Deidara nghĩ mình sẽ luôn trốn thoát được. Ngay cả Sasori cũng từng ca ngợi Yukino, nói mạch não của cô người khác không dò được.

Suy nghĩ cẩn thận Deidara hứng thú đứng tại chỗ nhìn kẻ sắp bị Yukino hãm hại mà cười. Tâm trạng còn phấn khích hơn cả lúc đi săn.

Yukino không biết người đằng sau đã bắt đầu hóng chuyện, cô chỉ đề phòng kẻ điều khiển cát phía trước. Dù sao cát thiên về phòng thủ, lại linh hoạt hơn đao kiếm cùng vũ khí nhiều. Chỉ cần sơ xuất một chút Gaara liền tóm được cả hai.

"Gaara, ngươi có muốn bảo vệ cái thôn này không?"

Yukino bất chợt hỏi, nụ cười nhàn nhạt của cô sâu thêm một chút. Ánh mắt thâm thúy quét qua tất cả ngóc ngách có người sống cùng với Ám bộ ẩn mình. Tuyết Tử nhìn lại Gaara cũng không có che giấu hỏi hắn:" Ta hỏi một lần nữa, ngươi muốn cứu bọn họ không?"

Gaara căng thằng đối diện họ, cảnh báo từ trong linh hồn không ngừng kêu lên inh ỏi. Nhưng ngoài mặt Nhẫn giả làng Cát có sức chiến đấu mạnh nhất chỗ này vẫn lạnh lùng lắm. Hắn cẩn thận thả ra charka cũng đem cát đến vị trí cần thiết. Chỉ cần có cát không gian này đều là lãnh địa của Gaara.

Dù cho hắn biết, người trước mặt rất khó đối phó. Từ nhỏ Gaara đã giết rất nhiều người muốn ám sát mình, đến tận bây giờ hắn có thể thông qua khí thế mà phán đoán được thực lực của kẻ địch. Giống như tên tóc vàng sau lưng cô gái kia có charka hùng hậu hơn ả nhiều, nhưng Gaara lo lắng nhất vẫn là người đang mỉm cười đó.

Nụ cười ý nhị đó làm cho hắn không thể bỏ qua. Gaara nghĩ đến câu hỏi của Yukino bỗng nhiên giật mình một phát.

Ngươi có muốn cứu bọn họ không?

Ả ta đã hỏi như vậy? Yukino không muốn giết hắn, mục tiêu của cô ta là tất cả tất cả mọi người ở đây, trừ hắn?

Thấy ánh mắt hoảng hốt của Gaara Yukino liền vừa lòng gật gù. Ít nhất nói chuyên với kẻ thông minh rất tuyệt vời, dù cho hắn là kẻ địch của cô. Nhìn xem Gaara của sa mạc không phải chỉ qua một câu nói mà hắn đã đoán ra con bài của mình sao?

"Gaara đại nhân không cần tin ả. Lời của một tên tội phạm chưa bao giờ đáng tin!"

Một tên Nhẫn giả từ trong bóng tối nhảy ra đứng cùng phe với Gaara. Có lẽ hắn là người chịu trách nhiệm bảo vệ đứa trẻ mang sức mạnh đặc biệt này. Yukino đánh giá, ánh mắt của cô quét qua một cái liền trở về trạng thái cũ.

Bình thản y như thể đang đi dạo chứ không phải đối mặt với những kẻ truy bắt bản thân.

"Bé Con, ta nghĩ ngươi câu thời gian hơi lâu rồi đó!"

[Đồng Nhân Naruto] Bông Tuyết NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ