1206. Đêm hôm đó, hắn không có cự tuyệt ta ( 6927 )

123 7 1
                                    


Chỉ mong hôn mê không còn nữa tỉnh

Đêm hôm đó, hắn không có cự tuyệt ta ( 6927 )

☆ cũ văn trọng phát! Liền quá 69, nhưng thực ngây thơ

  

Sawada Tsunayoshi gần nhất cảm thấy có điểm quái quái, có một loại đi nơi nào đều bị người giám thị cảm giác, hắn đem chính mình cảm giác nói cho REBORN.

  

"Nói không chừng là thật sự nha xuẩn cương," hắc mũ dạ em bé đen nhánh mắt tròn xoe nhìn chằm chằm đến hắn phát mao, non nớt đáng yêu trong thanh âm lại hỗn loạn một tia thở dài, "Có chút người liền có loại này hứng thú đâu...... Tuy rằng xuẩn cương ngươi người lùn chân đoản nhan kém......"

  

"Ta cảm ơn ngài, câu nói kế tiếp liền không cần phải nói ra tới!" Trạch điền thiếu niên một đầu hắc tuyến bắt đầu cởi quần áo chuẩn bị lên giường ngủ, một bên lẩm bẩm không hiểu được là cái gì hứng thú.

  

Hắn ở xuyên thoát áo ngủ khi mạc danh cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, Sawada Tsunayoshi "Xoát" xoay người, bên ngoài đồ vật liền "Hưu" một tiếng biến mất.

  

"Kami-sama thỉnh nói cho ta vì cái gì hơn phân nửa đêm sẽ có màu tím trái thơm huyền phù ở ngoài cửa sổ......"

  

   Sawada Tsunayoshi một bên khoan mặt nước mắt phun tào, một mặt kéo hảo quần áo, đẩy ra cửa sổ bình tĩnh mà chuẩn xác hướng lên trên một nắm.

  

"Đau...... Khóc hô hô hô," một viên tiêu chí tính trái thơm đầu từ nóc nhà đổi chiều mà xuống, tuy rằng bởi vì trái thơm diệp bị Sawada Tsunayoshi nắm chặt ở lòng bàn tay mà biểu tình vặn vẹo, nhưng chỉnh thể tới nói vẫn là một trương đáng giá thưởng thức tuấn mỹ mặt,

  

   hiện tại gương mặt này chính cường tự bài trừ một cái cao lãnh thần bí mỉm cười, ưu nhã mà chào hỏi: "Vongola, buổi tối hảo."

  

"Hài, buổi tối hảo...... Cái rắm a!" Sawada Tsunayoshi vẻ mặt nếm đến quá thời hạn trái thơm đồ hộp vi diệu ghê tởm biểu tình, "Hơn phân nửa đêm ẩn núp ở chỗ này làm gì, chẳng lẽ ngươi...... Có REBORN nói cái gì kỳ quái hứng thú?"

  

   Sawada Tsunayoshi chạy nhanh thu hồi tay, vẻ mặt hoảng sợ.

  

Mạch máu không hề bị người chộp trong tay mỗ sương mù thủ lập tức cười hình cung kéo đại, tự cho là đúng tưởng đạt tới hắn ngày thường trào phúng max hiệu quả: "Phải có hứng thú cũng không phải đối Vongola ngươi loại người này,"

  

   hắn tiêu sái mà nhảy tới cửa sổ thượng, "Ta lần này cũng thật sự không có biện pháp mới ở chỗ này, ta bị muốn rơi vào địa ngục nói thi hài cắn một ngụm, hạ nguyền rủa."

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ