Bản điền thỏ thỏ
【5927】 về ta quỷ hút máu cộng sự quá mức đáng yêu chuyện này ( thượng )
* bị pb trọng phát
Đương màu bạc tử xỏ xuyên qua người yêu ngực
Đương huyết săn Gokudera Hayato yêu quỷ hút máu cộng sự Sawada Tsunayoshi
*
Phồn hoa thành thị ban đêm hạ róc rách mưa phùn, mơ hồ ánh đèn, bị ánh sáng quên đi một góc, âm u hẹp hòi hẻm nhỏ khẩu kéo huỳnh hoàng cùng hắc giao nhau cảnh giới tuyến, bò mãn ẩm ướt rêu phong cũ tường bắn thượng sớm đã đọng lại thành khô màu nâu vết máu, rơi xuống nước mưa hỗn hợp máu, màu đỏ nhạt chất lỏng chảy xuôi xuống đất phùng.
"Người chết chỗ cổ có xé rách trạng dấu cắn, không có giãy giụa dấu vết, hẳn là trong nháy mắt đã bị giết chết. Trải qua chúng ta phân rõ đã có thể xác định là quỷ hút máu việc làm."
Nguyên bản ngồi xổm trên mặt đất kiểm tra thi thể Gokudera Hayato đứng lên, một bên hướng một bên cảnh sát nói, một bên bỏ đi dính đầy vết máu bao tay, ưu nhã động tác thoạt nhìn cũng không như là từ huyết tinh hiện trường vụ án đi ra, ngược lại giống vừa mới ở bàn dài hưởng dụng xong món ngon quý tộc.
"Lại là quỷ hút máu sao, gần nhất quỷ hút máu tập kích nhân loại tần suất càng ngày càng cao... Ta hiểu được, kế tiếp đem giao cho các ngươi quỷ hút máu thợ săn hiệp hội toàn quyền điều tra lần này sự kiện."
"Ân, đợi lát nữa còn phải hướng thượng tầng hội báo chuyện này, ta đi trước."
Gokudera Hayato hướng đối phương từ biệt, hướng tới đầu hẻm đi đến.
Ở đầu hẻm, một cái người mặc màu đen áo choàng thiếu niên cúi đầu dựa tường, từ hắn cổ áo khe hở trung lộ ra màu bạc kim loại phản quang. Nước mưa theo hắn màu cọ nâu ngọn tóc chảy xuống, quá mức ấu trĩ khuôn mặt khiến cho hắn như là bị chủ nhân ở ngày mưa vứt bỏ tiểu miêu. Chú ý tới tóc bạc bích mắt thanh niên từ ngõ nhỏ ra tới, hắn ngẩng đầu,
"Kết thúc sao?"
"Ân, đi rồi."
Gokudera Hayato nện bước vẫn chưa tạm dừng, chỉ triều mặt sau ném một câu, lo chính mình về phía trước đi đến.
Tóc nâu thiếu niên tên là Sawada Tsunayoshi, là Gokudera Hayato chán ghét nhất quỷ hút máu, đồng thời cũng là hiệp hội ngạnh đưa cho hắn cái gọi là ' cộng sự '.
Trên thực tế, này cũng không phải đáng giá kinh ngạc một sự kiện. Quỷ hút máu có nhân loại phía trên sức lực cùng tốc độ, gần như bất tử thân tự lành năng lực, trừ bỏ đồng loại, duy nhất có thể uy hiếp đến bọn họ chỉ có bạc khí, bạc chế phẩm đối quỷ hút máu có ăn mòn tác dụng, thả có thể hữu hiệu ức chế bọn họ tự lành năng lực, phát hiện điểm này nhân loại chế tạo ra bạc chế súng ống cùng đặc thù viên đạn, nhưng ngay cả như vậy, nếu không phải đánh trúng bộ vị mấu chốt như phần đầu, trái tim chờ, liền vô pháp hoàn toàn giết chết bọn họ, ngược lại sẽ chọc giận bọn họ, gia tốc tử vong đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu