1327.【all27】 cái gọi là biểu tình bao chính là như vậy dùng!

67 5 0
                                    


Hàn mặc 愃


【all27】 cái gọi là biểu tình bao chính là như vậy dùng!

【01】 Hatsune Miku

●all27, đây là một cái não động khá lớn văn, nói trắng ra là xem biểu tình bao viết văn...... Mỗi một chương chính là một thiên hoàn chỉnh văn như vậy...... Tương đương với là cái đoản thiên hợp tập đi

● mặc mặc cảm thấy chính mình có bệnh hệ liệt......ooc thận nhập.

●《 cái gọi là biểu tình bao chính là như vậy dùng! 》 mục lục

● chương này R27

【 chính văn 】

Màu xanh biếc song đuôi ngựa, tràn đầy hoạt bát trong sáng hơi thở, phấn bạch sắc đồ trang sức phiêu nhiên nếu cảnh xuân tươi đẹp, màu xanh biếc hai tròng mắt nhảy lên sinh mệnh rực rỡ lung linh, trắng nõn làn da chưa thi phấn trang, thủy nhuận đôi môi cũng chỉ là đồ một tầng đạm sắc môi màu, trừ bỏ mí mắt phía trên lây dính nhàn nhạt phấn màu, cũng vẫn chưa miêu tả ra quá nặng trang dung, màu trắng váy liền áo, vô vai váy hoàn mỹ bày ra ra mượt mà trắng nõn bả vai, làn váy tựa lá sen phiêu đãng, mà váy đoản chỉ là khó khăn lắm che khuất đùi căn, kề sát trong người quần áo đem mảnh khảnh vòng eo triển lộ không bỏ sót, màu đen quá đầu gối trường ống vớ, cùng tóc nhan sắc giống nhau như đúc giày vải.

Hatsune Miku.

Từ các ý nghĩa thượng hoàn nguyên, từ các ý nghĩa thượng mê người.

Liền từ Sawada Tsunayoshi này thân giả dạng ra tới lúc sau, xã đoàn hơn phân nửa nam nhân nhìn thoáng qua liền không biết chạy tới chỗ nào rồi, liên quan vài vị nữ tính cái mũi phía dưới đều lược quá vài giọt đỏ tươi.

Nhưng là đối với Tsunayoshi tới nói, này quả thực là tra tấn, quả thực là nhân gian địa ngục a!

Tuy rằng tiểu xuân lần nữa cường điệu hóa trang lúc sau ai đều không quen biết ai, hơn nữa lần nữa cường điệu nam sinh cos nữ tính nhân vật là hết sức bình thường, chỉ là đạo lý là như vậy cái đạo lý, nhưng là hắn không có như vậy cường tâm lý thừa nhận năng lực a! Không có a!

Huống hồ Tsunayoshi còn muốn ăn mặc này thân quần áo đi biểu diễn, đi xướng cái kia cái gì ngàn bổn anh!

Giả thuyết ca cơ đúng không, giảng thật, giả thuyết ca cơ ca vì cái gì muốn nhân loại tới xướng, cái kia ca khúc tốc độ, thiên a, hắn thật sự cảm thấy hắn sẽ chết ở trên đài a!

"Có thể không xướng sao...... Cứ như vậy không thể sao."

"Không thể, khụ khụ khụ, không thể Tsunayoshi-kun, rốt cuộc ta đều, khụ khụ, đáp ứng nhân gia, ngươi nếu không xướng, chính là ta xướng, khụ khụ khụ khụ......"

Khàn khàn thô ráp tiếng nói cùng với đứt quãng ho khan thanh, vừa mới nói xong một đoạn lời nói chính là một trận mãnh liệt ho khan, dày đặc giọng mũi liền giả danh phát âm đều có chút mơ hồ, làm Tsunayoshi nghe áy náy không thôi.

"Hảo ta đã biết, ta sẽ xướng...... Ngươi đừng lên sân khấu, hảo hảo dưỡng bệnh mới là thật......"

"Cảm ơn! Ta liền biết Tsunayoshi-kun là ta đại anh hùng!"

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ