A ngươi Fride _ chu tổng si hán _KHR
【X27】【 sư thỏ 】 bạo quân lễ vật
* CP: all27 tiền đề hạ X27
* nguyên tác hướng đoản thiên, một phát kết thúc, thời gian tuyến có tư thiết
* ta lưu X27, nghiêm trọng ooc, ta cũng không biết chính mình ở viết thứ gì.jpg
1
XANXUS lần đầu tiên đưa Sawada Tsunayoshi "Quà sinh nhật", là ở kế thừa nghi thức lúc sau năm thứ ba —— cũng là Sawada Tsunayoshi chính thức tiếp nhận gia tộc sinh ý năm thứ nhất. Lúc đó, Sawada Tsunayoshi cùng người thủ hộ nhóm đã từ Namimori trung học tốt nghiệp, đi vào Sicily đảo Mafia quân dự bị cao trung lưu học.
Bị hỗn đản lão nhân một chiếc điện thoại giảo thất bại ngủ trưa, XANXUS cái trán gân xanh thẳng nhảy, từ rượu giá thượng túm lên một lọ lan lưỡi rồng đi Vongola tổng bộ.
Chúc Sawada Tsunayoshi sinh nhật vui sướng? Sao có thể.
—— hắn muốn đấm bạo cái kia đại rác rưởi đầu.
Ngày kế, "Ngói lợi an Boss dùng bình rượu tử tạp đến Vongola tân nhiệm thủ lĩnh vỡ đầu chảy máu, cũng cùng lam thủ vung tay đánh nhau dẫn tới thủ lĩnh văn phòng bị hủy" tin tức liền truyền khắp thế giới mỗi cái góc, ngói lợi an cùng tổng bộ bất hòa đồn đãi bị XANXUS thân thủ làm thật, chín đại mục lão nhân gia bị tức giận đến không nhẹ, tuyên bố không hề nhúng tay gia tộc sự vụ.
2
Cái thứ hai quà sinh nhật là Scotland Whiskey.
Bất quá Sawada Tsunayoshi lúc này rõ ràng trường giáo huấn —— chỉ thấy hắn giống chấn kinh con thỏ "Ngao" mà kêu lên quái dị, lắc mình tránh thoát chiếu đầu bay tới bình rượu, phía sau treo ở trên tường pha lê khung ảnh theo tiếng rơi xuống đất.
Quay đầu nhìn lại, hảo xảo bất xảo toái chính là chín đại mục đích khung ảnh.
—— thật sự rất khó làm người tin tưởng không phải cố ý.
Khóe miệng run rẩy hai hạ, Sawada Tsunayoshi cuối cùng vẫn là đem câu này phun tào nuốt vào trong bụng.
3
Lần thứ ba. Đạn pháo cắt qua không khí bình rượu bị vững vàng mà tiếp được, tóc nâu thiếu niên động tác thành thạo tự nhiên đến phảng phất chỉ là cùng một vị lão hữu đánh cái "Tương đối đặc biệt" tiếp đón, mà phi xảo diệu mà hóa giải rớt một lần sát ý làm cho người ta sợ hãi tập kích.
Cùng chi tương phản chính là kia trương tính trẻ con chưa thoát trên mặt hiện ra vi diệu biểu tình. Hắn co quắp bất an mà cào cào gương mặt, do dự nửa ngày mới cổ họng hự xích hỏi: "Ách...... Đi ra ngoài uống một chén?"
Đưa ra muốn uống rượu người kỳ thật tửu lượng rất kém cỏi.
Mới uống không đến hai ly, Sawada Tsunayoshi liền gương mặt đống hồng, hai mắt thất tiêu, lôi kéo XANXUS một phen nước mũi một phen nước mắt mà lên án Reborn là như thế nào cưỡng bức hắn làm cái gì lãnh đạo lực huấn luyện: "Hắn còn làm ta đi thỉnh XANXUS uống rượu! Cái kia XANXUS! Cái kia luôn là dùng siêu cấp hung ác ánh mắt trừng ta XANXUS! So chim sơn ca học trưởng còn đáng sợ XANXUS!!! Ta không bị bình rượu tạp chết liền cám ơn trời đất hảo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Tiểu Thuyết ChungTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu