Ái lệ cương trong trò chơi trứng màu truyện cười
8027
"A cương! Cẩn thận!"
"Sơn bổn? A!"
Sơn bổn võ có chút chân tay vụng về thế Sawada Tsunayoshi bao trên trán miệng vết thương, vừa rồi bóng chày huấn luyện khi, hắn đánh ra cầu không cẩn thận ở giữa Sawada Tsunayoshi.
Không có tiến vào tử khí hình thức chính là phế tài hắn vô pháp kịp thời tránh né, bị đánh trúng chật vật ngã ngồi trên mặt đất, đầu ngón tay vuốt ve cái trán nhiễm một chút đỏ tươi, xem ra là có chút xuất huyết.
Tuy rằng tỏ vẻ không có gì trở ngại chỉ là tiểu thương, nhưng sơn bổn võ vẫn như cũ kiên trì giúp Sawada Tsunayoshi bao.
Nhìn bao xong miệng vết thương, một cổ xúc động ở sơn bổn võ nội tâm dâng lên, dựa tiến lên đem hôn dừng ở băng gạc thượng.
"Ta nghe nói như vậy có thể cho miệng vết thương càng mau dũ hợp." Ánh mặt trời tươi cười nói rõ ràng là không thể được biện pháp.
Sawada Tsunayoshi không biết loại này cách nói có hay không dùng, hắn chỉ biết hiện tại chính mình khẳng định mặt đỏ.
5927
"Chuẩn người, chuyện này đã quyết định."
"Mười đại mục thỉnh ngài lại suy xét một chút! Yêu cầu ngài đơn độc đi trước địch quân gia tộc, này như thế nào xem đều là bẫy rập!"
Phân bộ gặp địch quân gia tộc công kích, bắt cóc gia tộc thành viên, đối phương biết luôn luôn kính yêu gia tộc thành viên Vongola thập thế, sẽ không không màng gia tộc thành viên tánh mạng, yêu cầu thập thế đơn độc đi trước địch quân gia tộc tổng bộ.
Mà chính như bọn họ suy đoán, Sawada Tsunayoshi vì những cái đó thành viên, đáp ứng này không hợp lý mời.
"Bọn họ còn có người nhà, bằng hữu, người yêu, ta không thể làm cho bọn họ bởi vì ta bạch bạch bỏ mạng."
Hắn cũng minh bạch này tuyệt đối là bẫy rập, nhưng hắn vô pháp trơ mắt nhìn rất nhiều người bởi vì chính mình mất đi tương lai, chính mình đi trước tương lai con đường, không nên là từ rất nhiều người huyết nhục ghép nối ra tới.
"Ta đây đâu?"
Một cái thình lình xảy ra ôm, lam thủ gắt gao đem hắn thủ lĩnh ôm vào trong ngực.
"Mười đại mục đối ta tới cũng là rất quan trọng người. Nếu ngài phát sinh bất luận cái gì ngoài ý muốn, ta Gokudera Hayato khẳng định vô pháp tha thứ chính mình."
"Thỉnh ngài, nhiều vì chính mình suy nghĩ."
Hắn thủ lĩnh chính là như thế ôn nhu, luôn là vì người khác suy nghĩ lại xem nhẹ chính mình, không hy vọng nhìn đến có bất luận kẻ nào bởi vì hắn mà đã chịu thương tổn, dùng hết toàn lực bảo hộ gia tộc.
Nhưng mà chính là như vậy Sawada Tsunayoshi, mới có thể đi vào Gokudera Hayato nội tâm.
6927
Ở kẻ báo thù ngục giam nhật tử là không thú vị nhạt nhẽo, trừ bỏ xuyên thấu qua Chrome được đến bên ngoài thế giới tin tức, lục đạo hài cũng sẽ ở tinh thần trong thế giới tản bộ tản bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu