— cyril xavier/ ăn tạp —
【1827】voice giả thiết
Gia giáo lính gác dẫn đường pa
Là 1827 nhưng là một ít giả thiết sẽ không toàn bộ nói ra, nói ra liền không hảo chơi ——
Có mặt khác đặc thù giả thiết: Tuổi thao tác, cùng nguyên tác có xuất nhập trải qua, thế lực phân chia bất đồng, tử vong nhân vật bất đồng từ từ......
?Ta rõ ràng là, viết cp văn vì cái gì lại như vậy chính thức......
Tuy rằng không biết có thể hay không toàn bộ lên sân khấu ( đối không có đại cương ) nhưng vẫn là viết xuống giả thiết:
——————————————————
Sawada Tsunayoshi
Từ Đông Kinh trở lại cố hương tuổi trẻ lính gác, phân hoá đến nay 4 năm, kết thúc tổng bộ huấn luyện nhưng là cũng không có phục //// dịch trải qua.
Lão sư là gọi là Reborn thế giới mạnh nhất sát / tay, nhưng bởi vì là trẻ con cũng không biết là lính gác vẫn là dẫn đường.
Bởi vì nào đó nguyên nhân không nghĩ chiến đấu, thân thể đối dẫn đường tố cực kỳ bài xích.
Bởi vì ngũ cảm mất cân đối mất khống chế trạng thái hạ ở Đông Kinh là từ gọi là "Đại không" tuổi trẻ dẫn đường trấn an.
Ở cũng thịnh cùng đều là lính gác ngục chùa cùng sơn bổn muốn hảo, cũng bởi vì thường xuyên tụ ở bên nhau bị Hibari Kyoya không quen nhìn.
Hibari Kyoya
Cũng thịnh sức chiến đấu đỉnh, không cần dẫn đường cũng không cần dẫn đường tố đặc thù tồn tại. Không nghe theo bất luận cái gì mệnh lệnh, đã hoang phế trung học làm hắn cá nhân lãnh địa.
Đối lính gác dẫn đường cùng không hoàn toàn giả đối xử bình đẳng, chỉ cần có hứng thú liền sẽ chiến đấu.
Nhưng là cũng có tương tính phi thường kém dẫn đường.
Gần nhất đối mới tới lính gác cảm thấy hứng thú, nhưng là đối hắn thích quần tụ cảm thấy khó chịu.
Gokudera Hayato
Phân hoá thời gian so lớn lên lính gác, phía trước ở Châu Âu huấn luyện, nghe nói gia đình quan hệ phức tạp, cụ thể vẫn chưa lộ ra.
Tính tình táo bạo, nhưng là sẽ không ở nhiệm vụ trung xuất hiện vấn đề lớn. Tiểu nhân oán giận nhưng thật ra thường xuyên xuất hiện ở người khác báo cáo.
Ngoài ý muốn thích siêu tự nhiên đồ vật, đầu óc thông minh, có chính mình một bộ hành động nguyên tắc cùng văn tự mật mã.
Có thể độc lập tiến hành nhiệm vụ, nhưng là cùng Sawada Tsunayoshi ngoài ý muốn có sâu xa?
Trừu dẫn đường tố chế tác yên, vũ khí luôn là hương vị rất lớn vũ khí nóng.
Sơn bổn võ
Đối với chính mình là lính gác chuyện này lý giải không phải khắc sâu lính gác.
Phục dịch hoặc là làm nhiệm vụ đều không phải thực ham thích. Tuy rằng mặt trên thực đáng tiếc hắn mới có thể, nhưng là hoàn toàn không lay chuyển được hắn muốn bình tĩnh sinh hoạt ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu