Người qua đường minh
【all27】 tuyết trắng vương tử cùng bảy vị kỵ sĩ · thượng
★ bổn chuyện xưa vì 《 ngươi nếm lên như thế nào quái quái 》 tục viết, trước văn điểm【 này 】
★ có nhất định nữ trang tình tiết, lại lôi lại OOC lại Tom Sue, lôi giả thận nhập
★ là phía trước 《 trăm biến 27》 thật thể bổn trung tân tăng nội dung, xem qua tiểu đồng bọn tận lực không cần kịch thấu nha (╭ ̄3 ̄)╭♡
——————————————
Chapter1.
Sáng sớm hôm sau, Sawada Tsunayoshi thần thanh khí sảng mãn huyết sống lại, chẳng sợ hắn phát hiện chính mình hôm nay xuyên một thân xoã tung hoa lệ, hồng lam giao nhau công chúa váy, cũng hoàn toàn vô pháp ảnh hưởng hắn giờ phút này hảo tâm tình.
Nhân sinh luôn là thay đổi rất nhanh, bỉ cực thái lai, thiếu niên lòng tràn đầy cho rằng sẽ không tái xuất hiện so ngày hôm qua càng biến thái nhiệm vụ, vì thế vô cùng cao hứng mà đem tấm card từ gối đầu hạ lấy ra tới.
Chào buổi sáng, ta thân ái[Công chúa Bạch Tuyết],Ngươi biết đến, sinh mà làm người khó tránh khỏi cầm lòng không đậu.
Ngươi mỹ làm ta kinh hãi, làm người muốn vĩnh viễn độc chiếm.
Ta cho ngươi uy hạ có độc quả táo, nhưng chỉ cần ngươi ở 24 giờ nội đạt được bảy vị vương tử chân ái chi hôn, là có thể giải trừ tử vong nguyền rủa, chỉ mong ngày mai ngươi vẫn có thể mở cặp kia mỹ lệ màu hổ phách hai mắt, Amen ♪
PS: Kỳ thật ta cũng không ngại ở formalin trung xem xét ngươi tròng mắt, kia nhất định cũng phi thường động lòng người.
Nhiệm vụ tạp cuối cùng lạc khoản là [ ái ngươi Hoàng Hậu ].
"......"
Trạch điền · công chúa · Tsunayoshi điềm mỹ cười, đem tấm card xé thành hai nửa ném vào thùng rác, sau đó nằm hồi trên giường buồn đầu liền ngủ.
Cúi chào ngài lặc!
"Rời giường, xuẩn cương."
Nhưng mà không nằm một hồi, tuyệt không thể xưng là ôn nhu quen thuộc kêu gọi liền từ đỉnh đầu truyền đến, đánh vào ốc nhĩ toàn một vòng nhiệt khí, từ tính tiếng nói mông lung mà che chở màng tai, lệnh thiếu niên có chút hoảng hốt.
Là ai......?
Sáng sớm khó có thể thông thuận vận tác đại não mơ hồ mà trì độn mà kích thích mỗ căn thần sao, nói không rõ nguy cơ cảm gian nan mà điều hành thượng ở nghỉ ngơi thân thể cơ năng, muốn cho này từ đệm chăn trong phong ấn trầm hoãn thức tỉnh.
Sawada Tsunayoshi không được tự nhiên động động nhĩ tiêm, làm người đau đầu không thôi "Hôm nay đánh tạp chỉ tiêu" tự tiềm thức trung lần nữa hiện lên với trước mắt, phá lệ nâng cao tinh thần; thiếu niên nhịn không được đem hai mắt bế đến càng khẩn một ít, phảng phất như vậy là có thể đem phiền lòng tồn tại chống đẩy bên ngoài.
Tóc nâu công chúa lược cảm bực bội địa chi lăng khởi đoản chân, cách váy căng đặng một phen chăn, "Phốc" một tiếng đem toàn bộ đầu đều tàng tiến trong ổ chăn, ý đồ ngăn cách ngoại giới hết thảy tạp âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu