Chỉ mong hôn mê không còn nữa tỉnh
( 18→27←69 ) cực hạn lôi kéo 01
★ Lễ Tình Nhân hạ, đại học sinh 27 xui xẻo võng hữu mặt cơ thật lục
Sawada Tsunayoshi tâm tình là kích động, hôm nay liền phải cùng chính mình tương giao một năm trong trò chơi huynh đệ mặt cơ, hắn bước nhanh đi tới, tầm mắt nhanh chóng xẹt qua một cặp một cặp Lễ Tình Nhân ra tới hẹn hò tình lữ, cảm thấy chính mình một chút cũng không ghen ghét, có huynh đệ muốn cái gì bạn gái.
bởi vì trước đó ước định hảo muốn đứng ở một cái thấy được thật lớn pho tượng ngón tay phía dưới liền tương nhận, hắn tới rồi tiểu quảng trường sau không cần tốn nhiều sức liền tỏa định mục tiêu.
ngón tay phía dưới xác thật đứng người, bất quá là hai cái, một cái là ăn mặc ô vuông sam mang mắt kính hơi có chút mập mạp nam sinh, một cái khác là một người tóc dài nam sinh, cúi đầu chơi di động, trang điểm thời thượng.
tự hỏi bất quá một phút, Sawada Tsunayoshi liền nhảy đến người trước trước mặt, có chút thẹn thùng hỏi: "Xin hỏi là lục đạo luân hồi hắc trái thơm quân sao?"
"Không phải." Mập mạp kỳ quái mà nhìn hắn một cái, nện bước sau này xê dịch.
Sawada Tsunayoshi cứng lại rồi, sau lưng một bàn tay đáp thượng bờ vai của hắn, làm hắn không cấm co rụt lại.
"kufufufu~" một cái giống đàn cello trầm thấp ưu nhã thanh âm cùng với có chút quỷ dị tiếng cười ở sau người tùy theo vang lên, "Ngươi chính là nằm yên con thỏ quân đi?"
"Đúng vậy......" Sawada Tsunayoshi xoay người nơm nớp lo sợ khom lưng, hắn không nghĩ tới, trong trò chơi bạn tốt cư nhiên là một bộ triều người hiện sung bộ dáng, hắn nhìn chằm chằm đối phương giày bốt Martin cùng quần da, bắt đầu hoài nghi chính mình ra tới mặt cơ hay không chính xác, hắn có triều người sợ hãi chứng a a a!
hắn treo lên một cái xấu hổ mà lại không mất lễ phép mỉm cười, nhưng mà ngẩng đầu thấy được một trương vừa rồi bởi vì cúi đầu chơi di động không thấy rõ tuấn mỹ vô cùng mặt ánh vào mi mắt, triều người còn chưa tính cư nhiên vẫn là cái soái ca! Một loại thật lớn cảm giác tự ti tức khắc thổi quét Sawada Tsunayoshi.
"Ngươi...... Ngươi hảo." Hắn lập tức cúi đầu không dám nhìn kỹ, khẩn trương làm hắn đầu lưỡi thắt.
"Ta nên như thế nào xưng hô con thỏ quân đâu?" Đối phương thanh âm ôn nhu, không nhanh không chậm, hòa hoãn Sawada Tsunayoshi nội tâm bất an.
"Ta...... Ta kêu Sawada Tsunayoshi." Hắn thành thật nói, vô dụng giả danh tính toán, "Trái thơm quân đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu