1391. Boss The Kid ( S cương ) 1-4

24 0 0
                                    

https://lunarsurfacetuo.lofter.com/post/1efb5e6a_12bce7d18

Thiếu niên thác

Boss The Kid ( S cương ) -01

Dùng ăn trước chú ý:

1, bổn thiên trong thế giới không có XANXUS, đây là cái giả thiết XANXUS không tồn tại song song không gian, Squalo một người đi ở đi thông kiếm đế chi lộ.

Khúc dạo đầu Squalo 15 tuổi, Tsunayoshi 6 tuổi.

2, tác giả tiếng Anh tra, mặc kệ từ điển có hay không, đề mục Boss là làm sử dụng động từ dùng, chính là "Làm kia tiểu quỷ trở thành Boss" ý tứ.

3, rốt cuộc hạ định rắp tâm muốn đem cái này hố cũng điền, bởi vì là 6 năm trước văn, trước sau văn phong biến hóa, dấu chấm câu cùng với thiếu nữ tâm gì đó, còn thỉnh đại gia không cần để ý.

01

Ầm vang ——!!

Ầm ầm ầm rầm rầm ——!!!!!!

Liên tục không ngừng tiếng nổ mạnh, khói thuốc súng tràn ngập ở cỏ cây bẻ gãy địa phương, hoàn toàn nhìn không tới điểu thú tung tích, chi bằng nói, sương mù giữa nhìn không tới bất luận cái gì tồn tại sinh vật.

"Tư lạp —— tư lạp ——"

Nam tử bất chấp hỏng bét loạn hoàn cảnh cùng trên người lớn lớn bé bé miệng vết thương, một tay đỡ cái trán thở dài, một tay vẫn nhéo thư từ qua lại khí đặt ở bên tai, cứ việc trên cơ bản đều là điện lưu thanh âm, nhưng vẫn là mơ hồ có thể cảm giác được đến liên lạc phương cũng thực sốt ruột, nói chuyện thanh âm nghe không rõ lắm, ít nhất biết là có người đang nói chuyện.

"A a, biến thành như vậy sao......" Nam tử xoa xoa kim sắc tóc ngắn, dùng bất đắc dĩ miệng lưỡi nói, "Nếu nói như vậy, ta đây cũng không khách khí."

Hít sâu một hơi, cũng mặc kệ trên chiến trường hay không còn có địch nhân, nam tử gỡ xuống thư từ qua lại khí hướng tới microphone quát, "Mặc kệ người nào, phái cái người sống tới là được! Chiến đấu bộ phận ta tới nghĩ cách phụ trách, hiện tại quan trọng nhất chính là đến an toàn khu đem ta đáng yêu thê tử cùng nhi tử tìm trở về a a a a ——!!"

Nặng nề mà hô một hơi, kỹ thuật nhân viên tháo xuống tai nghe, che lại bị hung hăng tàn phá quá lỗ tai, "Là CEDEF BOSS Sawada Iemitsu đại nhân, tựa hồ bởi vì trong chiến đấu không có biện pháp di động mà hướng Bành ca liệt thỉnh cầu chi viện, hy vọng chúng ta có thể tìm về hắn thê tử cùng nhi tử."

"Sawada Iemitsu? Cái kia được xưng là 『 ấu sư 』 nam nhân sao......" Ở đây người trung có người phát ra kinh ngạc cảm thán, "Cái loại này quy mô ám sát, chỉ là hắn một người liền......"

"Đó là đương nhiên đi, bằng không như thế nào có thể trở thành CEDEF thủ lĩnh, Bành ca liệt NO.2 nên có như vậy sức chiến đấu!" Đánh gãy ở đây nhân viên xôn xao, từ trong bóng đêm đi ra một người màu bạc tóc ngắn thiếu niên, cứ việc tuổi nhìn qua còn thực tuổi trẻ, nhưng là hắn vừa tiến đến, ở đây tất cả mọi người không tự giác mà im tiếng, hơn nữa ánh mắt cũng tràn ngập kính sợ, đương nhiên càng có rất nhiều sợ hãi.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ