1313.【R27】 lão ba gửi tới rối gỗ thành tinh?!

31 0 0
                                    

Lilith _ một con bồ câu tinh

【R27】 lão ba gửi tới rối gỗ thành tinh?!

* rối gỗ R x người thường 27

* không nghĩ giáo bản thảo logic loạn thỉnh thứ lỗi

*9k5+, một phát xong

*BGM: ココロ ( kính âm リン )


Cô tịch là cái gì?


Là trống vắng trong bóng đêm còn sót lại tinh quang, là đốt sạch củi lửa thượng tồn lưu hoả tinh tử, là không tiếng động bán giữa sân không bị mua đi cuối cùng một con thú bông, là cũ nát rạp hát bị người quên đi đỉnh đầu thân sĩ mũ, là che kín hôi trên gác mái ố vàng cũ ảnh chụp.


Trăm năm cô tịch, nó sớm đã nếm biến, nhưng chỉ sợ nó tồn tại thời gian đã không chỉ trăm năm.


Nó là một con rối gỗ, một con thủ công tinh tế đến giống như chân nhân rối gỗ. Lúc trước người sáng tạo ở chế tạo nó thời điểm giao cho nó đẹp dung mạo, cho nó cắt may vừa người quần áo, lại trước sau chưa từng thao tác quá nó.


"Ngươi không thuộc về ta, cũng không thuộc về thời đại này. Ngươi sẽ tìm được thuộc về ngươi về chỗ."


Ở nó trong trí nhớ, sáng tạo nó người là như thế cùng nó nói. Nhưng mà ở nó bị chế tạo ra tới sau không đến một năm, cái kia sáng tạo nó người đã bị kẻ thù cấp giết chết, nó tắc bị làm như giống nhau rối gỗ bán đi ra ngoài.


Nó có được quá rất nhiều đối nó tới nói cũng không quan trọng tên, cũng đãi quá rất nhiều với nó xem ra có thể nói là ngu xuẩn nhân loại trong nhà, tủ bát, kệ thủy tinh, triển lãm đài, giường đệm phía trên, này đó vị trí cũng không ảnh hưởng nó chính mắt thấy từng bước từng bước chính mình đã từng người mua chết bởi ngoài ý muốn hoặc là hắn giết.


Phàm là qua tay quá nó người mua không có một cái là sống thọ và chết tại nhà, sống đến sinh mệnh chung điểm mà ly thế. Những cái đó ngu xuẩn mọi người có lẽ là ý thức được nó bất phàm, cho nó một cái liền rối gỗ nghe tới cảm thấy quá không thú vị ngoại hiệu, những cái đó sống tạm với thế mọi người xưng hô hắn vì 『 bị nguyền rủa da nặc tào 』


Nghe một chút tên này, cỡ nào ngu xuẩn.


Tại đây thế giới trằn trọc nhiều như vậy năm, nó như thế nào sẽ không biết da nặc tào là ai đâu? Cái kia ngu xuẩn, ái nói dối thô ráp rối gỗ lại có thể nào cùng chính mình cái này thủ công tinh xảo, có được siêu phàm trí lực rối gỗ so sánh với đâu?


Da nặc tào có vô điều kiện ái nó, bao dung nó sáng tác giả khăn da nặc, mà chính mình cũng không cần những cái đó không thú vị đồ vật, bởi vì nó chỉ là một cái vô chủ rối gỗ, cũng không cần có chủ nhân.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ