Người qua đường minh
【X27】 đại miêu miêu có thể có cái gì ý xấu đâu ( một phát xong
★ về 27 ngoài ý muốn chăn nuôi miêu miêu XANXUS đơn giản chuyện xưa, thời gian tuyến là ở cầu vồng chi tử chiến lúc sau
★ phi thường lôi, phi thường OOC, là dừng bút (ngốc bức) văn, thận nhập
——————————————————
Part1. Về sủng vật
"Trạch điền điện hạ, ngói an vị kia đã mất tích suốt ba tháng, hơn nữa hắn lúc ấy còn thân bị trọng thương, chỉ sợ là dữ nhiều lành ít......"
Điện thoại kia đầu Basil tìm từ đã tận khả năng uyển chuyển, còn là làm Sawada Tsunayoshi trong lòng hung hăng run rẩy, hắn một tay cầm di động, rũ tại bên người một cái tay khác dần dần buộc chặt.
Thiếu niên thấp chôn đầu, hỗn độn đuôi tóc mơ hồ hắn phức tạp thần sắc, ngày thường ôn hòa tiếng nói cũng lược hiện ám ách, "...... Hiện tại còn không có minh xác chứng cứ chứng minh XANXUS đã bỏ mình, xin cho ngoài cửa cố vấn lại nhiều lưu ý một chút đi, ta cũng sẽ phát động đại gia tiếp tục tìm kiếm đi xuống."
Basil ứng hạ, Sawada Tsunayoshi lại cùng hắn nói vài câu công đạo một ít sự vật liền cắt đứt, thiếu niên cảm xúc mắt thường có thể thấy được suy sút xuống dưới, treo điện thoại sau liền vẫn luôn thất thần, thẳng đến một con bạch đế hoa văn màu đen miêu mễ uy phong lẫm lẫm nhảy tới trước mặt hắn tủ bát thượng, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống hắn.
Ở miêu mễ kiêu căng dưới ánh mắt, Sawada Tsunayoshi lúc này mới nhớ tới chính mình còn không có cấp "Chủ tử" nấu cơm, chạy nhanh mở ra tủ lạnh bắt đầu chuẩn bị cơm trưa, này chỉ miêu là hắn ba tháng trước ngoài ý muốn nhặt được, nhặt được khi miêu mễ cả người là thương, hơi thở thoi thóp, bộ dáng thê thảm đến không được, Sawada Tsunayoshi một lần phi thường lo lắng có thể hay không cứu sống nó, khi đó hắn muốn rèn luyện một chút chính mình, mới vừa bắt đầu nếm thử sống một mình, đã bị cái này "Tiểu ngoài ý muốn" đã đến làm cho luống cuống tay chân.
Làm hắn vui mừng chính là cái này tiểu gia hỏa hiện tại đã có thể tung tăng nhảy nhót mỗi ngày chạm vào đảo một đống dễ toái vật phẩm, thiếu niên một bên nhiệt đồ ăn một bên khổ trung mua vui mà tưởng.
Hắn không có cấp miêu đặt tên, bởi vì mặc kệ hắn nghĩ ra cái gì nick name, tiểu gia hỏa đều sẽ lộ ra vẻ mặt ghét bỏ bộ dáng, Sawada Tsunayoshi cũng không biết chính mình là như thế nào từ hắn kia trương lông xù xù trên mặt nhìn ra nhiều người như vậy tính hóa cảm xúc, nhưng hắn chính là nguyên vẹn cảm nhận được; vắt hết óc hắn cuối cùng đành phải dùng cả nước thông dụng "Mễ \ mễ" cái này xưng hô.
Nhưng mà miêu chủ tử không chỉ có trước nay không đáp lại quá, còn sẽ thường thường lấy xem ngốc tử giống nhau ánh mắt nhìn chằm chằm hắn; hắn có đôi khi thật sự sẽ cảm thấy chính mình dưỡng này chỉ miêu thật sự thông minh đã có điểm thái quá, không chỉ có cũng không ăn miêu lương, muốn cùng người ăn giống nhau đồ vật, hơn nữa phi thường kén ăn, thích nhất ăn vẫn là bảy phần thục bò bít tết, mạc danh làm Sawada Tsunayoshi cảm thấy có điểm quen mắt...... Vứt đi này đó không nói, nó còn không cần cát mèo, mỗi lần thượng WC đều sẽ nhảy đến trên bồn cầu chính mình giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu