1199.【R27】 nhớ một lần lên phố hẹn hò

29 0 0
                                    


Lẫm Hàn あ


【R27】 nhớ một lần lên phố hẹn hò

@ đông quạ ——buy orangeĐông quạ bảo tới lãnh ngày hôm qua sinh hạ —— ( bị đánh )

——————

Đã lâu chế định kế hoạch, khoảng cách lần trước hai người không mang theo một tia mục đích ra cửa cũng qua đi mau hai năm.

Muốn nói lần này ý tưởng là như thế nào xuất hiện, mỗ vị "Cải trang vi hành" ngoài cửa cố vấn nhìn đến một đôi đối tiểu tình lữ lần lượt xuất hiện, nếu không phải xem qua lịch ngày còn tưởng rằng hôm nay lại là Lễ Tình Nhân tái phát.

Bất quá người nào đó ăn mặc một chút cũng không giống như là tới thu thập tình báo là được. Hảo đi cũng có thể căn bản liền không này tính toán.

Trở lại bản bộ, vừa vặn người nọ liền ở trong văn phòng phê chữa văn kiện, tốt như vậy cơ hội cũng không thể bỏ lỡ.

"Chuẩn bị một chút, ngày mai đi ra ngoài."

"...... Ha?" Một câu, đều không biết như thế nào hạ bút. Người nọ một bộ ngươi đang nói chuyện quỷ quái gì biểu tình nhìn về phía đỉnh vẻ mặt đương nhiên bộ dáng vô lương sát thủ, thật sự không biết gia hỏa này lại trừu cái gì phong.

"Có vấn đề?"

"...... Có vấn đề." Răng rắc. "Không thành vấn đề."

"Thực hảo, toàn phiếu thông qua." Gì liền toàn phiếu thông qua, từ đâu ra phiếu.

Tsunayoshi vô ngữ ánh mắt đã liền che giấu đều từ bỏ, sau đó thu hoạch một quả đến từ chính mình lão sư mắt lé, ân, rõ ràng "Ý kiến bác bỏ".

"Như vậy không vui? Làm ngươi đi ra ngoài thả lỏng tâm tình còn không vui." Sửa sang lại hảo tâm tự một lần nữa đặt bút, còn không quên hồi phục reborn quở trách, "Vui vẻ, như thế nào sẽ không...... Thả lỏng tâm tình?"

Hoả tốc đem trong tay cuối cùng một phần văn kiện sửa xong tiểu thủ lĩnh "Vèo" đứng dậy, "Ngươi nói thật? Ngươi chịu làm ta đi ra ngoài chơi? Không gạt ta?"

Cũng không trách Tsunayoshi như vậy hưng phấn, đảo không phải nói mấy năm nay đều không có đi ra ngoài quá, nhưng đơn thuần đi ra ngoài hẹn hò là thật đánh thật đã nhiều năm chưa từng có phân đoạn. Trong ấn tượng, bọn họ liền không có hảo hảo hẹn hò quá, hoặc là đột phát trạng huống hoặc là đủ loại quan sát nhiệm vụ, thậm chí tiểu thủ lĩnh cũng dần dần từ bỏ bình thường hẹn hò niệm tưởng. Thật là một chút không giống nói chuyện mau 5 năm bộ dáng.

Thời gian đi vào ngày hôm sau.

Nói là nói làm chuẩn bị, thực tế liền đem chính mình sửa sang lại sạch sẽ mang lên thẻ tín dụng, trực tiếp xuất phát. Nhân tiện nhắc tới, nào đó lược hiện hưng phấn đại bằng hữu tối hôm qua ngủ đến không quá thành thật, hôm nay chiếu gương khi còn buồn rầu muốn hay không che rớt quầng thâm mắt, kết quả liền cấp một cái khác vui sướng khi người gặp họa gia hỏa cười nhạo cùng cái trường không lớn tiểu quỷ giống nhau. Hắn sẽ như vậy là quái ai nha, thiết.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ