1335.【R27】 ly biệt nhị trọng tấu

30 1 0
                                    

cherry

https://cherry290.lofter.com

【R27】 ly biệt nhị trọng tấu

サヨナラサヨナラノニジュウセン

Tác giả: Thu nguyệt チトセ

Phiên dịch: cherry

* xem R cùng 27 dùng tiếng Ý cùng tiếng Nhật hoa thức thông báo.

* này thiên ngọt độ bạo biểu.

* trở lên chỉ có bộ phận là thật sự.

"Ta yêu ngươi, còn có tái kiến. Phải dùng đối phương tiếng mẹ đẻ tới nói."

Không biết ở khi nào, hắn nói như vậy quá.

Ngày đó cũng là, rõ ràng vẫn là cái em bé, lại muốn ăn mặc tây trang bày ra một bộ ổn trọng bộ dáng. Cùng ngay từ đầu nhìn thấy hắn thời điểm giống nhau không có một chút thay đổi....... Thân cao cũng là.

Lại nói tiếp nói kia hẳn là ta vừa mới thượng cao trung khi sự. Reborn theo như lời nói đại khái có hai ba sự kiện là có thể tin. Bất quá nói thật, hắn cụ thể thông tin cá nhân ta thậm chí một cái cũng không biết. Đã nói với ta cũng cũng chỉ có sinh nhật bộ dáng này.

""Ta yêu ngươi"...... Câu này ta có lẽ còn có thể minh bạch, "Tái kiến" cũng là?"

Nghe được Tsunayoshi như vậy dò hỏi, Reborn nhẹ nhàng mà cười. Đó là đối hắn nghe được như thế trắng ra ái ngữ mà giống như thẹn thùng dời đi tầm mắt này cử chỉ chế nhạo. Tsunayoshi hậu tri hậu giác. Hắn hẳn là cũng không có hiểu sai ý.

Không có một chút thay đổi —— sở dĩ nói như vậy, đây là ở năm này sang năm nọ ma hợp trung có thể phát hiện trình độ —— nói như vậy có điểm không coi ai ra gì.

"Chỉ là chào hỏi nói đương nhiên là muốn dựa theo TOP tới, "さよなら" —ー chỉ chính là "addio"."

"A a."

addio

Đó là sẽ không tái kiến ly biệt. Là cho vĩnh viễn cũng sẽ không gặp lại, cũng vô pháp gặp nhau người cáo biệt. Suy xét đến hắn kia nhất lưu sát thủ thân phận, có lẽ là cấp ám sát mục tiêu tiệc tiễn đưa chi ngữ đi.

Tsunayoshi thay đổi vài loại tư thế.

Thường thường nhiên học sinh tư thái hạ, chỉ có cặp kia mật nước màu đôi mắt so với hắn tuổi còn muốn thâm thúy. Đại khái là bởi vì, cặp mắt kia nhìn thấy quá huyết tẩy chiến trường, đồng bào mất đi, khủng bố tương lai duyên cớ đi.

"Kia, vì cái gì đây là ngôn ngữ học bí quyết a ——"

Ở notebook thượng một bên chuyển động tự động bút Tsunayoshi một bên như vậy kêu lên. Thẳng đến bị Reborn "Lại chuyển liền dùng ngòi bút chọc ngươi" này một ngắn gọn nói uy hiếp đến mới hoang mang rối loạn ngừng lại.

Nho nhỏ gia sư gần nhất đối hắn theo bản năng hành vi cũng thập phần hà khắc.

Như là dùng tay chi đầu, vò đầu này đó cùng Boss không tương xứng thói quen đều không được.

Reborn cuốn lên còn mới tinh tiếng Anh thư cười rộ lên. Mũ duyên thượng liệt ân cũng cuốn nó lưỡi dài đầu.

"Trọng điểm ở chỗ sự tất yếu. Mang một ít động cơ ở bên trong cũng không quan hệ. Ở lữ hành trên đường nói tức có thể cùng nữ tính đến gần còn có thể được đến học tập, này không phải một công đôi việc sao?"

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ