1333.【6927 30 đề 】 ta vẫn luôn cùng ngươi cùng tồn tại, bất cứ lúc nào

19 1 0
                                    


Hàn mặc 愃

https://hanmoxuan19942.lofter.com/post/1f185a39_11db8635

【6927 30 đề 】 ta vẫn luôn cùng ngươi cùng tồn tại, bất cứ lúc nào: Mục lục

Văn chương tóm tắt:

Lệ thuộc với gia sư 30 đề hệ liệt, 6927 cảnh trong mơ 30 đề ( hài cương ), đề mục nơi phát ra với internet, nhưng chỉnh thể có điều sửa đổi.

Một câu tóm tắt: Vô số trong mộng, đều sẽ mơ thấy ngươi, chỉ tiếc, mỗi một cái đều là ác mộng.

CP: 6927only.

Mục lục:

01. Rơi xuống

02. Truy đuổi

03. Siêu năng lực?

Gấu trúc mặc mặc all27 tác phẩm toàn bộ tác phẩm mục lục hợp tập

【 chưa xong còn tiếp 】

all27 Gấu trúc mặc mặc all27 văn 6927 Hài cương Gia sư 30 đề hệ liệt Gấu trúc mặc mặc all27 tác phẩm mục lục hợp tập

Thượng một thiên Tiếp theo thiên

Bình luận



【6927 30 đề 】 ta vẫn luôn cùng ngươi cùng tồn tại, bất cứ lúc nào: Chương 1, chúc mộc mộc sinh nhật vui sướng.

01. Rơi xuống.

● lệ thuộc với gia sư 30 đề hệ liệt, 6927 ( hài cương ) cảnh trong mơ 30 đề.

●《 ta vẫn luôn cùng ngươi cùng tồn tại, bất cứ lúc nào 》 mục lục

● chúc ta mộc mộc bảo bối nhi sinh nhật vui sướng!@ không thể ăn bát trânNhư cũ là buổi chiều sẽ ở Tieba càng chương 4 nga 23333

【 chính văn 】

Một mảnh đen nhánh.

Duy độc quanh thân quanh quẩn một tầng nhàn nhạt thanh quang.

Nâng lên tay đều có thể nhìn đến chính mình tay phiếm màu xanh lơ quang, tại đây đen nhánh bên trong, giống như quỷ mị.

Lăng liệt phong không lưu tình chút nào từ bên người thổi qua, cắt mặt bộ sinh đau.

Cùng với nói là thổi qua, không bằng nói là nhanh chóng rơi xuống mang theo tới phong, đương nhiên cũng có thể tại đây đen nhánh bên trong, tồn tại mặt khác tự nhiên phong.

Chỉ là hắn không rõ cái này đau đớn vì sao như thế chân thật.

Cho tới bây giờ, hắn đã không nghĩ đi tìm tòi nghiên cứu chính mình vì sao sẽ không ngừng rơi xuống.

Vì cái gì chung quanh một mảnh đen nhánh, vì cái gì chỉ có chính mình trên người phát sinh nhàn nhạt quang, vì cái gì mỗi đêm đều sẽ mơ thấy cái này rơi xuống mộng.

Đúng vậy, đây là một giấc mộng.

Đã liên tục một tháng, mỗi ngày đều thân ở ở trong mộng, chân thật cảm giác chính mình liền thật sự ở hẻm núi bên trong rơi xuống giống nhau.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ