1274.【R27||08h】Cinderella

35 1 0
                                    

Hàn mặc 愃

【R27||08h】Cinderella

Cinderella: Tiên đế thụy kéo, tức cô bé lọ lem.

Chuyện xưa cẩu huyết ác tục, tóm lại là loạn viết một hồi, không cần đại nhập hiện thực, đại nhập nói ta sẽ thực phiền toái.

Bổn văn chỉ do hư cấu, bất luận cái gì cốt truyện cùng nhân vật cùng hiện thực trứng quan hệ đều không có, như có tương đồng, tuyệt đối không thể.

Cùng với, như có nghi ngờ, thỉnh xem xong lại đến nghi ngờ.

【 chính văn 】

"Giáng Sinh sủi cảo không dính dấm ông già Noel đánh tuần lộc."

Đây là Sawada Tsunayoshi cảm thấy cục cảnh sát thời điểm, điều tra tiểu tổ đang xem video, vài vị cảnh sát đều là lộ ra mê mang biểu tình, nghe nói là người bị hại viên lúc ấy đang ở xoát tiktok, sau đó người đã bị bắn chết, cảnh sát cảm thấy đây là quan trọng chứng cứ, nhưng là ai cũng xem không hiểu nội dung là cái gì.

Sawada Tsunayoshi bị phong hệ thống dạy dỗ quá tiếng Trung, tự nhiên biết này nói chính là cái gì, chính là tiktop một cái thường thấy video ngắn mà thôi, xoát video ngắn bị giết, Tsunayoshi có lý do hoài nghi là bởi vì ngoại phóng bị chém chết.

Nhưng là nếu cục cảnh sát là vì làm hắn đảm đương phiên dịch, hắn khiến cho nhập giang chính một đêm nay liền đen làm cái này quyết sách người máy tính, sau đó lại đem hắn tiểu điện ảnh tất cả đều đổi thành Doraemon.

Lúc này một vị tây trang giày da cảnh sát tiên sinh, đã đi tới, hỏi: "Là Vongola thủ lĩnh sao?"

"Đúng vậy."

Sawada Tsunayoshi bảo trì mỉm cười, tuy rằng nụ cười này mang theo điểm nhi sát khí, cũng trách không được hắn như vậy táo bạo, rốt cuộc vô luận là nếu ai lễ Giáng Sinh, đang chuẩn bị cho chính mình hưu cái giả, hảo hảo thả lỏng một chút thời điểm, đột nhiên nhận được muốn hắn bản nhân ra mặt giải quyết sự kiện, đều sẽ không vui vẻ.

Huống chi hắn đã làm liên tục một tháng rưỡi.

Đặc biệt là cảnh sát nói ra điều kiện, toàn bộ Vongola liền không có một người nhận đồng, nếu không phải hắn sợ Hibari Kyoya trực tiếp động thủ đi sao sở cảnh sát, do đó diễn biến thành quốc tế sự kiện, hắn là thật không tính toán tới, cùng thánh không lễ Giáng Sinh không quan hệ.

Địa điểm: Cục Cảnh Sát.

Yêu cầu: Sawada Tsunayoshi một người đi trước, không thể mang bất luận cái gì trợ thủ hoặc bảo tiêu.

Nếu không phải Sawada Tsunayoshi phi thường hiểu biết tổng thống phủ bên kia phát cho Cục Cảnh Sát khoản, không đủ để làm cho bọn họ xử lý hết nguyên ổ Vongola, hắn nên muốn hoài nghi Italy đang làm cái gì Mafia rửa sạch kế hoạch.

"Chính là nơi này, trạch điền tiên sinh, ngài chỉ có thể chính mình đi vào, chúng ta là cấm tiến vào."

Sawada Tsunayoshi nhìn quanh một chút bốn phía, không có gì mai phục, nhưng hắn cũng không dám thả lỏng cảnh giác, đẩy cửa ra kia một cái chớp mắt, hắn đồng thời tiến vào tử khí trạng thái, để ngừa có người tới muốn hắn mệnh, nhưng mà một mở cửa, lại nghe đến một tiếng vui sướng hưng phấn đến làm người cảm thấy biến thái thanh âm ——

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ