Chỉ mong hôn mê không còn nữa tỉnh
【all27】 tim đập Giáng Sinh thượng thiên
★ hằng ngày thiên cái loại này nhẹ nhàng phong cách, có một chút tính chuyển nguyên tố, dùng ăn vui sướng!
lễ Giáng Sinh ngày này rốt cuộc tới rồi, Sawada Tsunayoshi một hồi gia liền nhìn đến Nại Nại bận trước bận sau, "Reborn quân nói hôm nay sẽ có rất nhiều bằng hữu tới," Nại Nại cười đến ấm áp, "Chúng ta a cương bằng hữu càng ngày càng nhiều."
Sawada Tsunayoshi hắc hắc cười, trong lòng cũng có một chút tiểu chờ mong, cùng đại gia tụ ở bên nhau quá Giáng Sinh là thực tốt, nhưng lại sẽ hoài nghi Reborn tên kia các loại làm sự.
rối rắm gian, chuông cửa liền vang lên, hắn mở cửa, phong tuyết trung tóc đen thiếu niên triều hắn thực ánh mặt trời cười, "Sơn bổn!" Sawada Tsunayoshi chạy nhanh đem hắn nghênh tiến vào, "Xin lỗi, hôm nay nhà ngươi hẳn là rất bận đi? Ta còn tìm ngươi ra tới......"
"Không quan hệ, ta lão ba có thể ứng phó," thiếu niên sang sảng cười rộ lên, "Có thể cùng a cương cùng nhau vượt qua lễ Giáng Sinh ta thực vui vẻ."
Sawada Tsunayoshi còn không có tới kịp cảm động, chuông cửa liền lại vang lên tới, hắn lại lần nữa mở cửa,
tóc bạc thiếu niên thập phần tiêu chuẩn mà triều hắn khom lưng, Sawada Tsunayoshi nhìn đến hắn đỉnh đầu xoáy tóc đã bị tuyết đánh có điểm ướt át,
"Mười đại mục, có thể chịu mời tới tham gia mười đại mục tổ chức Giáng Sinh party ta thật là quá vinh hạnh!"
hắn mặt đông lạnh đến có điểm hồng, nhưng đôi mắt sáng lấp lánh, làm Sawada Tsunayoshi nghĩ đến nào đó khuyển loại.
bất quá đương hắn nhìn đến cùng hắn vui tươi hớn hở chào hỏi sơn bổn khi nháy mắt ngữ khí chuyển biến bất ngờ, "Bóng chày ngu ngốc như thế nào sớm như vậy liền tới rồi, đáng giận! Ta liền biết ngươi rắp tâm bất lương luôn muốn cùng ta đoạt mười đại mục trợ thủ đắc lực vị trí......"
"Gokudera-kun ngươi tóc đều ướt," Sawada Tsunayoshi chạy nhanh đem hắn kéo vào tới, lại đi tìm khối khăn lông khô, "Mau lau lau đi, đừng bị cảm."
"Mười đại mục! Ngài thật là, ta có tài đức gì có thể có ngài như vậy săn sóc cấp dưới thủ lĩnh......" Nói, ngục chùa tiếp nhận khăn lông trước xoa xoa trong ánh mắt bính ra tới nước mắt, Sawada Tsunayoshi trừu trừu khóe miệng.
"Xuẩn cương còn kém rất xa đâu," đột nhiên từ cửa sổ phi tiến một giá trượt tuyết, tọa giá là mang theo con nai giác...... Liệt ân, màu đỏ tiểu ông già Noel Reborn vuốt màu trắng giả râu lóe sáng lên sân khấu, "Ta nhớ rõ ta làm ngươi mời gia tộc thành viên tới tham gia, hiện tại chỉ tới nhiều thế này người, xuẩn cương thật là không được ưa chuộng a."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu