Ở tại Tsunayoshi đáy giường hạ hamster
【R27|| xuân hi kế hoạch 】 vang vọng thế giới cổ động
Mỗ ca khúc diễn sinh văn, bởi vì mở đầu cất cao giọng hát danh sẽ trực tiếp kịch thấu, thế là đặt ở kết cục
Ta lưu r27, ooc
Toàn văn 1.4 vạn
Một cái R bị nhốt ở thời gian luân hồi chuyện xưa
1.
Nếu phát hiện chính mình mặc kệ như thế nào vui chơi, quản chi là giết người phóng hỏa, chỉ cần thời gian vừa đến, đã từng đã làm hết thảy đều sẽ khôi phục nguyên trạng, phảng phất chưa bao giờ phát sinh quá, ngươi ở trên thế giới lưu lại dấu vết toàn sẽ biến mất.
Vậy ngươi sẽ muốn làm cái gì?
Là như cũ an phận thủ thường sinh hoạt, vẫn là cảm thấy nếu làm cái gì đều sẽ khôi phục nguyên trạng, nào không bằng tùy tâm sở dục, thỏa mãn tự thân dục vọng sinh hoạt, thậm chí là bước ra siêu việt nhân tính biên giới một chân?
Nam tử tóc đen đối mấy vấn đề này không có hứng thú, trong đầu tất cả đều là mắng thanh.
Gặp quỷ, thật là gặp quỷ thế giới!
Reborn tự nhận cái gì thiên kỳ bách quái sự tình đều gặp qua, lấy chính mình đến nhân sinh trải qua khẳng định có thể viết thành một quyển kỳ ảo tiểu thuyết
Nhưng mà thế giới tỏ vẻ còn có nó còn không có ra quá hoa chiêu, vươn chính mình đôi tay đem nam nhân nắm ở lòng bàn tay, hình thành một cái dị thường tinh xảo bông tuyết pha lê cầu, nho nhỏ trong không gian có toàn bộ thành thị, cùng Sicily đảo bất đồng phong cảnh dị quốc phong cảnh, sinh hoạt tại đây các tươi sống mọi người, trên đường phố tiệm bánh mì cùng cà phê hương khí tổng có thể gợi lên tham ăn, tuy rằng gió lạnh đã vì nơi này mọi người mang đến mùa đông tin tức, lại không có thổi tắt cư dân sức sống.
Nơi này cái gì đều hảo, cái gì đều có ——
Duy độc không có tương lai ——
Bị thế giới nhốt ở pha lê cầu trừ bỏ Reborn, còn có thời gian cùng tương lai.
Pha lê tráo chặt đứt tương lai con đường, hắn bị nhốt ở lấy một tháng vì tuần hoàn không gian bên trong, rốt cuộc vô pháp đi tới.
Nhớ không rõ tự thân là cái gì thời điểm bị nhốt ở tuần hoàn, đương hắn ý thức được trước mắt xe hơi không cẩn thận đâm chết ven đường mèo hoang cảnh tượng, so xe lửa tiến trạm còn muốn đúng giờ trình diễn khi, đã sớm không biết vượt qua bao nhiêu lần tuần hoàn.
Reborn từ ấm áp ổ chăn đứng dậy làm đơn giản chải vuốt sau, ở thuê phòng chỗ trên tường dùng tiểu đao họa thượng một ngân, đây là dùng để tính toán vượt qua bao nhiêu lần tuần hoàn, nguyên bản màu xám trắng mặt tường đã bị ký lục vết thương chồng chất.
Tuần hoàn một kết thúc sở hữu sự vật liền trở về linh trở lại ngày đầu tiên, chỉ có này mặt tường cùng ký ức, phảng phất là thế giới ác ý, làm hắn nhận tri ở chỗ này lãng phí bao nhiêu thời gian, trên tường đếm hết sẽ không biến mất chỉ biết gia tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu