1307.【R27|| nguyên thần kế hoạch 】 nghe nói uống rượu hỏng việc

30 2 0
                                    

Lilith _ một con bồ câu tinh

【R27|| nguyên thần kế hoạch 】 nghe nói uống rượu hỏng việc


* bình phàm thế giới bình phàm người, bình phàm R27

*4k+, đoản thiên một phát xong

* thích nghe ngóng bạn trai cũ ngạnh, sảng văn, không logic

Đều nói uống rượu hỏng việc, lúc này thật sự phiền toái lớn.

Quá liều uống rượu sau say rượu giống như có người cầm cầu bổng hung hăng mà cho hắn trán tới vài hạ. Sawada Tsunayoshi thống khổ xoa huyệt Thái Dương, một bên nhìn này gian coi như quen thuộc phòng, lại nhìn đứng ở cạnh cửa nam nhân. Trên đời này có cái gì có thể so sánh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình ở phía trước bạn trai gia trên giường, hiện trường di lưu hỗn độn còn hư hư thực thực rượu sau xằng bậy, thả chính mình kia thảo người ghét bạn trai cũ còn đứng ở chính mình trước mặt tới không xong đâu? Nếu có thể có đài thời gian cơ, Sawada Tsunayoshi khẳng định muốn trực tiếp trở lại đêm qua, ngăn cản chính mình uống như vậy nhiều rượu.

"Xuẩn cương, sẽ không uống rượu còn dám uống đại a?"

Nhìn một cái, này thảo người ghét ngữ khí cùng kia soái khí bộ dáng vẫn là cùng chính mình trong trí nhớ bộ dáng một phân vô nhị. Sawada Tsunayoshi banh mặt duỗi tay tiếp nhận nam nhân trên tay thủy cùng viên thuốc, không rên một tiếng ngửa đầu đem viên thuốc cùng thủy uống một hơi cạn sạch. Tùy tay đem không ly đặt ở mép giường ngăn tủ thượng, mới lại cúi đầu hạ cả người dấu vết chính mình. Rối rắm nửa ngày mới mở miệng hỏi: "Cho nên ta như thế nào sẽ ở nhà ngươi?"

Hôm qua là Sawada Tsunayoshi đại học đồng học hội, đã tốt nghiệp 5 năm các bạn học dùng đồng học sẽ lý do, tụ tập một chúng bị xã hội đòn hiểm xã súc nhóm, tề tụ Izakaya. Mặt ngoài là nói chúc mừng khó được gặp nhau, nhưng trên thực tế chỉ là các bị tàn phá chức trường xúi quẩy quỷ lẫn nhau phun nước đắng, cho nhau mua say trường hợp. Tuy là Sawada Tsunayoshi liên tiếp cự tuyệt đồng học đưa qua chén rượu, cũng bị ngạnh tắc vài ly; mấy chén bia xuống bụng, lời này tráp cũng khai, hứng thú cũng cao, ở phía sau tới kia rượu là một ly một ly xuống bụng, đầu óc tự nhiên cũng bị cồn ngâm. Sawada Tsunayoshi bị cồn tàn phá qua đi đầu cũng thật sự là ký ức vô pháp nối liền, hắn chỉ nhớ rõ hắn uống lên vài ly rượu lúc sau, đối với cảm xúc cũng mất đi khống chế, cả người lại khóc lại cười. Chính mình như thế nào sẽ hiện giờ xuất hiện ở cái này địa phương, cũng thật sự là một chút đều nhớ không nổi.

Nơi này, là hắn đã từng bạn trai - Reborn gia.

Hắn cùng trước mắt này nam nhân quen biết là ở đại học, lúc ấy hắn chỉ đạo giáo thụ mang theo hắn cùng đi Đông Kinh đại học giao lưu, hắn cùng Reborn lần đầu tiên tương ngộ chính là ở Đông Kinh đại học. Reborn lúc ấy là Đông Kinh đại học có tiếng đại hồng nhân, tuổi còn trẻ cũng đã là song học vị tiến sĩ, thậm chí bị nước ngoài nổi danh xí nghiệp duyên ôm, mà chính mình chỉ là một cái giống nhau đại học nghiên cứu sinh, thậm chí còn ở vì chính mình có thể hay không thuận lợi tốt nghiệp chuyện này phiền não.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ