1336.【R27】もう cười うしかない

24 0 0
                                    

https://cherry290.lofter.com/

【R27】もう cười うしかない

Tác giả: Phong 囲さかな

Hán hóa: cherry

Tóm tắt: Một ít siêu thẳng cảm cùng thuật đọc tâm đều sôi nổi ở đối phương trên người mất đi hiệu lực tình huống.

Từ ngữ mấu chốt: Tình yêu lệnh người mù quáng.

Trọng điểm: Sẽ có một ít luyến ái não ngôn tình lên tiếng. Thỉnh đương sảng văn xem là được ( bushi )

"——ciao, a cương."

Cùng chúng ta tương ngộ khi giống nhau.

Thình lình xảy ra buông xuống ở trước mặt ta người kia, mang theo cùng khi đó giống nhau tươi cười nói như vậy nói, ngay sau đó lại từ ta trước mắt biến mất.

Ta không cấm bật cười.

Tên kia luôn là như vậy đột nhiên xuất hiện lại đột nhiên biến mất. —— một chút cũng không hiểu biết người khác tâm tình.

Ở ta trở thành Boss mười năm sau, cùng tên kia...... Cùng Reborn tương ngộ đã qua đi mười lăm năm.

***

( ân, đầu đau quá, thật là khó chịu...... )

A cương thở dài.

Lúc này ở hắn bên người đảm nhiệm hộ vệ người thủ hộ nhóm tức khắc có chút không biết làm sao xôn xao lên.

"Tuyệt đối rất kỳ quái!"

Ngục chùa gọi vào.

"Xác thật a."

Sơn vốn cũng biểu tình nghiêm túc gật gật đầu.

"Vì cái gì Reborn tiên sinh sẽ xuất hiện ở đối diện gia tộc a!"

Tại đây câu thay thế ở đây toàn viên tiếng lòng hò hét hạ, a cương thở dài một hơi.

Đây là một hồi có ý nguyện cùng Vongola kết làm đồng minh gia tộc sở tổ chức hội đàm.

Nghe nói đối phương gia tộc có một ít tưởng khơi mào tranh chấp nghe đồn, chính là bởi vì bọn họ tự xưng là có cũng đủ cường thế lực,

Vì thế thân là Boss, này bản nhân cũng không thể không tự mình tham gia.

Tinh nhuệ hộ vệ, mang theo người thủ hộ tới rồi a cương, ở nhìn đến đối phương Boss bên người người sau tức khắc không biết nói cái gì là hảo.

Ở bên kia chính là một năm trước liền rời đi a cương, hành tung không rõ thế giới mạnh nhất sát thủ, a ngươi khắc ba Renault chi nhất —— Reborn.

Đối phương gia tộc lấy thủ lĩnh ốm đau trên giường vì từ phái tới này nhi tử chủ trì ( nhưng là đối phương vẫn so a cương tuổi đại ), đối với như vậy an bài, người thủ hộ nhóm hiển nhiên cảm thấy chính mình thủ lĩnh bị chơi. Hơn nữa đối phương đem Reborn dọn ra tới, người thủ hộ nhóm cảm thấy phẫn nộ ở ngoài cũng phá lệ nôn nóng.

Hội đàm đối thủ cứ việc ở ăn mặc thượng chỉnh tề không rảnh, trên mặt lại treo thập phần đê tiện tươi cười. Này thân trang điểm hơn nữa kia phó sắc mặt chỉ biết càng thêm làm người cảm thấy không mau.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ