1395.【S27】 tiểu quỷ dã vọng

17 1 0
                                    


A tiêu cùng


【S27】 tiểu quỷ dã vọng

CP: Tư kho ngói la × Sawada Tsunayoshi

Lại danh: Không giống lão sư lão sư cùng không giống học sinh học sinh

Nhìn trong đàn phát quan đường, 27 xuyên S áo khoác, ngọt chết ta ><!!, nhịn không được sờ soạng áo quần ngắn ~

————————————————

Vongola làm Italy trung lịch sử đã lâu Mafia tự nhiên có chính mình một bộ quy củ, thậm chí có thể nói ở Mafia trung là quy củ chế định giả, này địa vị quyền uy tính áp đảo bất luận cái gì một cái đã biết vòng nội, đương nhiên hắn ưu tú cũng nguyên tự với tự thân kế thừa chế độ cùng lịch đại thủ lĩnh hoàn thiện cùng sáng tạo, thông qua này bộ kế thừa chế độ sở tuyển ra thủ lĩnh luôn có này nổi bật lĩnh vực, tỷ như nói thứ chín đại thủ lĩnh đem Vongola quan hệ cùng Italy các giai tầng cùng vòng tiến hành dung hợp, hoàn mỹ cùng hiện đại xã hội cấu trúc ở cùng nhau, rốt cuộc cái gọi là hoà bình cùng văn minh là hiện đại trung tâm tố cầu, dựa Vongola phía trước chế độ đừng nói là can thiệp chính giới, chỉ sợ liền thực lực đều phải bị gọt bỏ hơn phân nửa, rốt cuộc hiện tại là tư bản hoành hành ngang ngược thời đại, tiền quyền chặt chẽ kết hợp.

"Cái kia, tư kho ngói La tiên sinh, đánh gãy ngươi một chút."

"Sách...... Cho ta nói tiếng Ý!" Hắn duỗi tay gõ hạ Sawada Tsunayoshi cái trán, chỉ khớp xương đụng tới chính là mềm mại dày nặng đầu tóc, rõ ràng đánh vào bông, thiên Sawada Tsunayoshi còn phải làm ra một bộ run bần bật bộ dáng, càng quá mức chính là hắn còn bưng kín lỗ tai.

"Ta nói ngươi cho ta một vừa hai phải một chút." Tư kho ngói la ném bút, đem chín đại thủ lĩnh biên 《 hiện đại Vongola phát triển con đường · thứ chín đại bản 》 đặt tới hắn trước mặt, "Ta lại lặp lại một lần, nếu ngươi không cần Italy văn cùng ta giao lưu ta khiến cho ngươi dùng Italy văn đem quyển sách này sao ba lần."

"A?! Không cần a ———— rõ ràng ngài cũng đang nói ngày văn ———— y?!"

"Uy ————! Còn không phải bởi vì ngươi một cái chu còn một đống từ ngữ sẽ không phát âm, ngươi loại này gia hỏa đừng nói tới rồi Vongola, chính là đi ở Italy đầu đường nói tiếng Anh đều sẽ bị người cười đến rụng răng, ngươi cho rằng Vongola tổng bộ ở Nhật Bản đâu? Ta khuyên ngươi đừng mơ mộng hão huyền, thật muốn thiết lập tại Nhật Bản ngươi cái thứ nhất tiến lao tử."

"Cho nên nói...... Chúng ta Nhật Bản cũng là có hợp pháp hắc đạo, chính là không thể làm trái pháp luật sự tình thôi." Tsunayoshi nhỏ giọng toái toái niệm.

"Ha? Kia còn có thể kêu Mafia?"

"Tóm lại nghỉ ngơi sẽ sao, ngươi luôn là lớn tiếng như vậy nói chuyện đều không mệt sao?"

Tư kho ngói la nhìn hắn hướng một cái sâu lông nằm liệt trên bàn, khép hờ mắt, vẻ mặt ' ta không nghĩ lại nghe xong ' đức hạnh tiếp tục lấy thư gõ hắn đầu, lần này hắn không hề gõ lô đỉnh, tuyển tóc thiếu cái trán, Tsunayoshi không ngừng kêu ' đau đau đau ' một bên duỗi tay bụm trán đầu, một bên trộm xem hắn.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ