1283.【R27】 nhà ai thủ lĩnh là cái ái khóc quỷ

62 7 0
                                    


Loang loáng phân giải


【R27】 nhà ai thủ lĩnh là cái ái khóc quỷ

* cầu vồng 2.7 hướng thành r làm nũng, là trong đàn khuynh mặc lão sư ngạnh

*ooc có! Biến thành cầu vồng cho nên ngoài ý muốn mẫn cảm kiều kiều khóc bao 2.7

* không biết như thế nào kết cục cứ như vậy bá

Trẻ con ái khóc là mọi người trong sinh hoạt thường thức, nhưng là thanh thiếu niên biến thành trẻ con sau còn ái khóc, chính là cái đáng giá lệnh người miệt mài theo đuổi vấn đề.

Đầu tiên, này khẳng định không phải thường thức, rốt cuộc từ thanh thiếu niên biến thành trẻ con ví dụ liền không phải thường thấy.

Sawada Tsunayoshi thực nghiêm túc tự hỏi vấn đề này, chẳng lẽ đây là hắn bản thân nguyên nhân sao?

Chính mình thật sự tưởng không rõ tại sao lại như vậy —— mới vừa biến thành trẻ con tứ chi không quá phối hợp, ở trên giường không cẩn thận té ngã, rõ ràng không đau không ngứa, chính là nhịn không được muốn rớt nước mắt.

Nhưng là nhưng là nhưng là! Reborn liền không như vậy a!

Sawada Tsunayoshi đem chính mình chôn ở giường góc tự bế.

Bị mềm mại gối đầu cùng chăn hư vòng cảm giác làm hắn trong lòng dễ chịu không ít, nước mắt suốt thiếu rớt ba viên, so với hôm qua có tiến bộ.

...... Liền thái quá.

"Xuẩn cương, ngươi trốn ở chỗ này làm gì?"

Thành niên nam tính tiếng nói đem Sawada Tsunayoshi sợ tới mức một co rúm lại, theo sau một con bàn tay to đem hắn từ góc khảy ra tới. Người này xuống tay không nhẹ không nặng, hắn đầu triều sau lăn hai vòng, lạch cạch một tiếng mặt triều hạ nhào vào Reborn lòng bàn tay.

"Oa ô!"

Mắt thấy nghẹn trở về nước mắt lại muốn chảy ra, Tsunayoshi rũ đầu gian nan nhẫn nại, nhuyễn thanh nói: "Ta không có trốn, ta ở ngủ trưa a Reborn!"

Người tới nhìn trước mắt chung: "Ngươi ngủ ngon? Nên ăn cơm chiều, mọi người đều đang đợi ngươi."

Tsunayoshi dụi dụi mắt, nhân tiện ngáp một cái, lấy này tới che giấu chính mình xấu hổ.

Hắn ngồi ở trên giường không có lên ý tứ, ngượng ngùng xoắn xít, đuổi ở Reborn nghi hoặc trước nói: "Cái kia...... Reborn...... Ta có thể hay không ở phòng ăn?"

Reborn nhìn xuống hắn, hai giây sau, móc súng lục ra lên đạn.

Sawada Tsunayoshi: "!! Anh!"

"Cho ngươi ba giây thu thập hảo kia phó muốn khóc không khóc biểu tình cùng ta đi nhà ăn ăn cơm, tuy rằng ta rất tưởng nói như vậy," hắn đem cz-75 ở trên tay dạo qua một vòng thả lại bao đựng súng, "Bất quá ngươi là thủ lĩnh, hết thảy dựa theo ngươi ý nguyện, nhưng ngươi muốn nói cho ta vì cái gì, a cương."

Tsunayoshi khụt khịt hạ bảo trì trầm mặc.

Biến thành cầu vồng chi tử có đoạn thời gian, tuy rằng thật cao hứng chỉ cần chính mình một người tiếp thu là có thể làm Reborn bọn họ giải trừ nguyền rủa, bất quá...... Mấy ngày này hắn vẫn luôn ở Italy bản bộ, lấy trẻ con thân thể.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ