Lilith _ một con bồ câu tinh
【R27】 đô thị đồng thoại
* cho mỗi một cái bị sinh hoạt, công tác tra tấn mệt mỏi xã súc
* người thường giả thiết R27
*7k+, một phát xong.
*BGM: Phó ら の tay には gì もないけど,
"Trạch điền! Ngươi đang làm cái gì? Báo biểu lại sai lầm! Đều tháng này lần thứ mấy?!" Rống giận từ khóa trường trong văn phòng truyền ra tới, cả kinh ở bên ngoài công tác viên chức nhóm đều bị cấp trên tiếng mắng cấp hấp dẫn lực chú ý, sét đánh đùng đùng tiếng mắng giống pháo ở văn phòng trên không không ngừng bị bậc lửa, cũng chọc vốn dĩ chuyên tâm công tác mọi người không tự giác bắt đầu ở cấp trên lửa giận hạ hơi hiện tâm phù khí táo, bắt đầu thấp giọng mà châu đầu ghé tai.
"A a xem ra trạch điền lại bị mắng đâu." Xoay trong tay bút, thanh niên tóc đen thở dài một hơi cùng cách vách nữ đồng sự nói đến.
"Đúng vậy, rốt cuộc tên kia đồng dạng sai mắc thêm lỗi lầm nữa, còn không chỉ một lần, cũng khó trách khóa trường khí thành như vậy." Nữ nhân cúi đầu sửa sang lại trên bàn văn kiện, mấy trương văn tự mật ma đóng dấu giấy đã bị bỏ vào tư liệu túi cấp thu chỉnh tề. Nhìn trong tay tư liệu túi nàng như là chịu không nổi trợn trắng mắt oán trách nói: "Thật không hiểu được lúc trước tên kia là như thế nào đi vào chúng ta công ty..."
"Ai? Các ngươi không biết sao?" Nữ nhân bên kia chỗ ngồi ăn mặc màu lam nhạt áo sơmi thanh niên nguyên bản vẻ mặt mệt mỏi nhìn máy tính, vừa nghe đến cách vách hai cái đồng sự nói khởi cái kia hiện tại đang ở trong văn phòng ai mắng kẻ đáng thương tức khắc tinh thần đều tới. "Trạch điền kia tiểu tử a lúc trước ở trường học thời điểm liền vẫn luôn là cái phế sài đâu!"
"... Kia hắn như thế nào có biện pháp tiến chúng ta công ty a? Chẳng lẽ là đi cửa sau sao?" Thanh niên tóc đen sờ sờ cằm suy đoán, phải biết rằng bọn họ công ty tuy rằng không phải cái gì đặc biệt nổi danh công ty, nhưng năm đó muốn phỏng vấn thượng cái này công ty cũng không phải cái gì dễ dàng sự đâu!
"Ai biết, lúc trước phỏng vấn tên kia tiến vào người đã từ chức, hiện tại trong công ty cũng không gì người biết trạch điền kia tiểu tử lúc trước là như thế nào thông qua phỏng vấn." Màu lam nhạt áo sơmi thanh niên sau này một ngưỡng tựa lưng vào ghế ngồi duỗi cái đại lười eo, một bên ngáp một bên đáp lại chính mình đồng sự nghi vấn.
Mà vị này bị đồng sự lén nghị luận đương sự, chính ôm một đống lung tung rối loạn tư liệu mặt xám mày tro từ khóa trường văn phòng đi ra, ấm màu nâu mắt to che kín mệt mỏi cùng thất bại, đem trên tay tư liệu phóng chất đầy văn kiện bàn làm việc thượng, Tsunayoshi vô lực ngồi xuống chính mình vị trí thượng.
Này đã là tháng này lần thứ ba chế tác báo biểu con số đưa vào sai lầm, chính mình như thế nào có biện pháp vẫn luôn ở cái này hố thượng quăng ngã như thế nhiều lần đâu? Tsunayoshi mở ra máy tính hồ sơ, chống mệt mỏi hai mắt nhìn màn hình thượng mật ma con số không tiếng động mà thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Aktuelle LiteraturTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu