Người qua đường minh
【all27】 vai ác thất cách
★ là phía trước viết cấp một lá cây thái thái 《 tuần quang 》 G văn
★ đại khái là khởi điểm sảng văn lưu nam chủ 27 cùng đám vai ác không thể không nói những cái đó sự
★ toàn văn 1W tả hữu, lại lôi lại OOC lại cẩu huyết lại Tom Sue thật sự thận nhập!!!
————————————————
Chapter1.
Vongola quân chủ XANXUS rốt cuộc tìm được rồi từng ở tuyệt vọng đóng băng trung bồi hắn chịu đựng tám năm tên kia thiếu niên.
Tuổi trẻ đế vương mừng rỡ như điên, vì báo đáp thiếu niên ân tình, ban cho hắn đếm không hết kỳ trân dị bảo, giao cho hắn hưởng không hết vinh hoa phú quý.
Vương liền như vậy đem thiếu niên mang theo trên người, làm bạn tả hữu, như hình với bóng, này nửa năm qua, cao ngạo quân chủ cùng bình dân thiếu niên thâm hậu tình nghĩa có thể nói rõ như ban ngày, đảo cũng thành tựu một phen giai thoại.
Mà giờ phút này, tóc đen xích mục đích đế quân đang cùng thế nhân trong miệng cái kia ưu tú khiêm tốn, khoan dung có lễ, tiền đồ vô lượng, thả cùng chi quan hệ thật là chặt chẽ thiếu niên lưỡi dao tương hướng.
Nam nhân đối kia bi thiết thê thảm khóc kêu mắt điếc tai ngơ, chỉ động tác càng thêm thô bạo, không chút do dự cắt ra thiếu niên mắt cá chân dây chằng.
XANXUS nhìn xuống vương tọa hạ xin tha giả, màu đỏ tươi hai mắt là châm hết mọi thứ lành lạnh ánh lửa, hắn trong tay băng hàn thân kiếm lịch mãn hồng mang, thỉnh thoảng buông xuống một hai giọt nóng bỏng huyết châu, ở rơi vào mặt đất mảy may hơi giây, vặn vẹo mà ảnh ngược ra thiếu niên nước mắt nước mũi giàn giụa dơ bẩn khuôn mặt.
"Ta không phải, không...... Ta không có nói dối!! Hắn mới là, hắn mới là hàng giả!!"
Ngày xưa rụt rè đoan trang Lạc y tư từ yết hầu chỗ sâu trong xé rách ra oán độc hò hét, hắn nói không lựa lời, hết sức trên đời hết thảy nhất chói tai khó nghe từ ngữ đi chửi bới một người khác, vọng tưởng mượn đây là chính mình giải vây, hắn ý đồ bò đến đế vương bên chân, hèn mọn phủ phục, hôn môi giày tiêm, lấy hoạch rủ lòng thương, nhưng đối phương cao cao tại thượng phiền chán, căm ghét tầm mắt lại đem hắn gắt gao định ở tại chỗ.
"Ta là bị hãm hại, là hắn! Là cái kia phế vật! Vọng tưởng được đến ngài ưu ái cùng sủng ái xuất phát từ ghen ghét mà ——?!"
Lạc y tư thanh âm bỗng nhiên đột nhiên im bặt, hắn cúi đầu ngơ ngẩn nhìn chăm chú đôi tay, bất quá ngay lập tức liền phủng đầy một bãi thuộc về chính mình cực nóng máu tươi, sợ hãi cùng đau đớn làm hắn kịch liệt mà run rẩy lên, kết quả là lại chỉ có thể khụ huyết mạt từ cả giận đáy hoắc hoắc cổ ra nghẹn ngào thét chói tai.
XANXUS huy tay áo, lại vẽ ra một đạo bạc mang, trên mặt đất nháy mắt xuyến ra một cái vẩy ra huyết tuyến, lúc trước kia một chút, hắn đã đem đối phương hạ cằm tính cả ồn ào đầu lưỡi cùng cắt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
قصص عامةTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu