Hàn mặc 愃
【R27】 nhân tình dựng lên
《R27 trăm ngày hoạt động đệ 48 thiên 》
Thượng một bổng:@ bắc thành không hạ
Tiếp theo bổng:@ Hách ăn nắm
Ta là ngày hôm qua hẳn là đổi mới tuyển thủ, kết quả bởi vì các loại lung tung rối loạn nguyên nhân cấp đã quên, hôm nay bổ thượng, mặc kệ nói như thế nào thật sự thực xin lỗi, nơi này quyết định mổ bụng tạ tội bộ dáng này.
Cốt truyện phương diện này vẫn là cẩu huyết, thật lâu không hảo hảo viết văn, hành văn học sinh tiểu học đều không bằng ( thực xin lỗi, ta ở chỗ này cấp học sinh tiểu học nhóm nói lời xin lỗi ).
Nội dung cụ thể ta chính mình cũng không biết ở viết cái gì, dù sao tùy tiện xem đi, ooc là nhất định.
01.
Bởi vì nhiệm vụ, Reborn liền chưa bao giờ ở một chỗ dừng lại lâu lắm quá, lấy lão bản nhiệm vụ cùng tâm tình của mình vì chuẩn, cho nên vẫn luôn tại thế giới các nơi phiêu lưu.
Mà lần này, hắn đi tới Nhật Bản, một cái đối lập Italy có chút cứng nhắc, đối lập nước Đức lại vạn phần lãng mạn quốc gia.
Dọn tân gia là bình thường dân thuê nhà, một nửa Nhật thức phong cách, một nửa hiện đại trang hoàng hỗn hợp thể, tiện nghi mới là nó lớn nhất đặc sắc, Reborn cũng không để ý, rốt cuộc hắn là ở vùng Trung Đông kia khói thuốc súng nổi lên bốn phía địa phương đều lăn lê bò lết quá người.
"Ngươi hảo."
Reborn gõ khai cách vách môn, hắn không phải một cái thói quen cùng quê nhà làm tốt quan hệ người, nhưng nhiệm vụ lần này đối tượng, chính là ở tại hắn cách vách nam nhân, Sawada Tsunayoshi.
Hoặc là, xưng hô vì thanh niên, thậm chí là thiếu niên, càng vì thích hợp.
"A, ngươi hảo."
Thiếu niên cười cười, vô luận là ý cười vẫn là trong mắt thần sắc, đều là mềm ấm đáng yêu, tràn đầy cũng không cực nóng độ ấm, lại ở Reborn nội tâm để lại một đạo dấu vết, tựa hồ có chút nóng bỏng.
Tư liệu thượng viết là 24 tuổi tuổi tác, nhưng thoạt nhìn cùng quốc trung sinh không khác nhau, trẻ con phì đều còn không có rút đi, mà trong ánh mắt để lộ ra thuần túy cùng thiên chân, càng giống cái không rành thế sự tiểu hài tử.
Thật xinh đẹp người, tuy là Reborn loại này nhìn quen mỹ nhân người, cũng cảm nhận được trong nháy mắt kinh sợ, thậm chí đã quên chính mình muốn làm cái gì.
"Ta là vừa dọn đến cách vách hàng xóm." Reborn giơ lên trên tay túi, "Đây là một chút lễ gặp mặt."
Trước mắt người thiếu niên biểu tình đổi đổi, từ nhìn thấy hàng xóm mới thăm hỏi sung sướng, biến thành khó xử.
"Này......"
Kỳ thật quê nhà chi gian giao tiếp lý nên như thế, nhưng Sawada Tsunayoshi nhìn đối phương cầm túi, nhìn giá trị xa xỉ.
"Có phải hay không quá sang quý?"
Quả nhiên là bởi vì như thế, Reborn phát hiện đối phương tâm tư cũng thực hảo đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu