1390.【 sơn cương 】Sunshine in the rain

13 0 0
                                    


Thiếu niên thác

【 sơn cương 】Sunshine in the rain

》》》When I'm in Berlin you're of to Lundon, When I'm in NewYork you're doing Rome.

Đóng lại rầm rầm chảy thủy long đầu, xoay chuyển vòi nước trong quá trình nhân niên đại xa xăm mà rỉ sắt khớp xương phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, đánh vỡ trong nhà an tĩnh, lại làm không khí có vẻ càng thêm trầm trọng, trong phòng chỉ có hai người mặc thanh, cứ việc có chút không thoải mái, ngực như là bị thứ gì ngăn chặn dường như, liền hô hấp đều không thể vui sướng, nhưng trầm mặc đối với hai người một chỗ mà nói, đã là không phải lần đầu tiên.

Đem tẩy tốt hai chỉ cái ly đặt ở lược hiện hỗn độn trên mặt bàn, nước trà gian thanh âm liền như vậy không hề dự bị mà truyền vào trong đó một gian phòng ngủ.

"Ngục chùa, cà phê nói, ngươi muốn cái gì dạng?"

Giữa phòng ngủ an tĩnh lùi lại trong chốc lát, nam nhân khàn khàn thanh âm nói, "Cà phê đen, bóng chày ngu ngốc."

"Nga." Đơn giản mà lên tiếng, cũng không giống ngày thường nguyên khí thanh âm nói "Hiểu biết!" Hơn nữa âm cuối giơ lên, phòng ốc trung lại trở về an tĩnh, chỉ có nước trà gian nước ấm đảo xuất phát ra ngắn ngủi tiếng vang, biên độ sóng không lớn, tựa như một quả hòn đá nhỏ rơi vào rộng lớn trong hồ nước, thậm chí không có bọt nước, gần là điểm điểm gợn sóng.

Trên mặt bàn bày biện chính là linh tinh thực phẩm cùng gia vị tề, còn có một vại tức hướng cà phê bột phấn, đối cà phê thực bắt bẻ người nhất định sẽ đối loại này ở siêu thị tùy ý có thể thấy được tiện nghi thức ăn nhanh cà phê nhíu mày, nhưng nước trà gian được xưng là "Bóng chày ngu ngốc" nam nhân sơn bổn võ lại mỉm cười dùng muỗng tử một muỗng một muỗng mà múc tiến cái ly.

Sơn bổn võ đối cà phê cũng không có đặc thù khẩu vị hoặc yêu cầu, hắn nhớ tới rất nhiều có quan hệ cà phê hồi ức.

Người kia không thích cái gì gia vị đều không gia nhập cà phê, cứ việc cũng nghe nói qua một ít có thể đả động người nói, cái gì cà phê chính là muốn uống nguyên vị, cái gì khổ cà phê tựa như nhân sinh hương vị giống nhau. Sawada Tsunayoshi lại đối với cà phê đen nhíu mày, hắn nói hắn chỉ là cái phàm phu tục tử, hắn không có cao thượng như vậy, hắn tại gia đình giáo viên họng súng tiếp theo lộ chịu khổ đến bây giờ, hắn không hy vọng liền cà phê đều khi dễ hắn. Chạm đến hắn niên thiếu khi nghĩ lại mà kinh quá khứ, thanh niên luôn là gặp mặt lộ xấu hổ chi sắc, mới tới trợ lý ở sắp sợ hãi mà không biết làm sao thời điểm, sơn bổn từ tây trang áo trên trong túi lấy ra hai bọc nhỏ đồ vật, một bao là đường cát, một bao là cà phê bạn lữ —— ra nhiệm vụ khi đãi quá tiểu điếm thường có mấy thứ này.

"Cảm ơn ngươi, sơn bổn! Thật là đã cứu ta đâu ——"

Nhìn đến một bên trợ lý đầy mặt nghi hoặc, trên mặt mang theo đao thương nam nhân chỉ là cười mà qua, bởi vì này đã không phải lần đầu tiên. Sơn vốn cũng không như thế nào thích đơn điệu đồ vật, cà phê trung tổng phải có chút gia vị, tự nhiên sinh hoạt cũng không ngoại lệ. Mỗi khi tổng bộ từ Nhật Bản mang về trà xanh uống xong mà không thể không đi ma cà phê đậu hướng cà phê khi, bởi vì không có thể tức thời chuẩn bị nãi cùng đường, cương thậm chí sẽ tình nguyện uống nước sôi để nguội. Cho nên đương đồng dạng sự tình liên tiếp mà phát sinh khi, sơn vốn là sẽ ở nhiệm vụ trung hơi chút lưu ý một chút này đó địa phương.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ