1262.【all27】 chúng ta phụ thân

93 5 0
                                    


Ở tại Tsunayoshi đáy giường hạ hamster


【all27】 chúng ta phụ thân

Chúng ta phụ thân

Vô cp chủ người qua đường ngôi thứ hai thị giác, tự nghĩ ra nhân vật có, tư thiết có, tuổi BUG khả năng có

Lần đầu tiên nếm thử ngôi thứ hai thị giác khả năng viết không phải thực hảo

Tư tâm đánh ALL27 TAG

Nhân cốt truyện trải chăn yêu cầu, giai đoạn trước vì nguyên sang nhân vật cốt truyện, gia giáo nhân vật văn chương trung hậu kỳ mới xuất hiện

Mở đầu khả năng khuyên lui, nhưng nếu có thể hy vọng có thể nhìn đến cuối cùng

Nguyện áng văn chương này có thể làm ngươi cảm nhận được một tia ấm áp

Hắn ôn nhu, hắn ái, đem vĩnh truyền với thế.

Đến chúng ta phụ thân — —

Sicily đảo một chỗ xa xôi thôn trang yên lặng sau giờ ngọ, ngươi ngồi ở ghế bập bênh thượng, hưởng thụ xuân phong thổi quét, nhìn hài đồng nhóm vui sướng ở cỏ xanh trên mặt đất chạy vội chơi đùa, nơi xa người chăn dê mang theo dương đàn ăn cỏ, ngươi nữ nhi đang ở phòng trong vì từ từ ra xa nhà làm chuẩn bị, hết thảy là như thế yên lặng an tường.

Nguyên bản chơi đùa trong đó một cái nam hài hướng ngươi phương hướng chạy, ghé vào ngươi trên đùi, hắn sáng ngời cây cọ đồng nhìn ngươi.

Này song tương tự đôi mắt sử ngươi nhớ tới người kia, hắn cũng có được một đôi cây cọ đồng, chẳng qua so hài đồng càng muốn sạch sẽ thanh triệt, giống như một trản đèn sáng, trần thế gian sở hữu hắc ám đều không thể làm cây cọ đồng mất đi quang mang, linh hồn sẽ thật sâu bị này hấp dẫn.

Chỉ cần xem qua liếc mắt một cái liền vô pháp quên.

"Ngải la kéo a di, có thể hay không lại nói nói về phụ thân đại nhân chuyện xưa?"

Ngươi duỗi tay mềm nhẹ hài đồng đầu, giúp hắn bát rớt tạp ở sợi tóc lá cây, cười nói: "Không phải hôm qua mới nghe qua? Tái kéo thật sự thực thích phụ thân chuyện xưa đâu!"

"Đương nhiên! Phụ thân đại nhân chính là thật vĩ đại người, nếu có thể hảo muốn gặp hắn." Tái kéo hưng phấn nói, trong mắt giống như ngôi sao, thập phần sùng bái hắn trong miệng phụ thân đại nhân.

Nghe tái kéo nói, ngươi ánh mắt có chút ảm đạm, suy nghĩ phiêu hướng phương xa, dao tưởng cuối cùng một lần nhìn thấy phụ thân đã là mười mấy năm trước sự, ngay lúc đó ngươi còn chỉ là mới vừa thành niên thiếu nữ, từ phụ thân trong tay tiếp nhận thành niên lễ, đó là một đài máy may, phụ thân biết ngươi mộng tưởng là đương một người may vá sư, hắn mềm nhẹ ngươi đầu, nói chờ mong có thể mặc vào ngươi làm tây trang.

Ngươi nỗ lực luyện tập, lật xem rất nhiều tư liệu, vì chính là có thể làm ra một bộ hoàn mỹ tây trang, dùng này phân ít ỏi lễ vật báo đáp hắn.

Sau đó......

Hài đồng kêu gọi đem ngươi từ ký ức hải dương trung kéo trở về.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ