1240.【KHR/ cương bạch 】 bạch phong nói ( thượng )

18 1 0
                                    


Lại nghe chim đỗ quyên đề đêm nguyệt - sầu không sơn -

【KHR/ cương bạch 】 bạch phong nói ( thượng )

Bạch phong nói

#27100, cương bạch.

# đại khái sẽ chậm rãi viết.

# kính mặt ngạnh, toàn thiên nguồn cảm hứng với song song trên thế giới một cái chủ đề triển: Cáo biệt là chết đi một chút.

"Cho ta kia vĩnh bất tương kiến bạn thân"

"Cùng với cái kia sớm đã chết đi thời trước ta"

01.

Phong từ Tây Nam mà đến, lướt qua hải dương cùng núi cao.

02.

Lại một lần ở đêm khuya tĩnh lặng khi từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, loại này trải qua cũng không vui sướng.

Trước mắt là tối tăm màu đen bối cảnh, giống như là thức tỉnh trước nhìn đến cuối cùng một cái trường hợp —— cấu trúc cảnh trong mơ hòn đá tảng một lần tập thể sụp xuống.

Sawada Tsunayoshi đè đè chính mình huyệt Thái Dương, để làm chính mình sớm một chút thích ứng hắc ám hoàn cảnh. Hơi chút thanh tỉnh một ít sau hắn xốc lên chăn, nhanh chóng phiên xuống giường, ấn xuống đèn bàn cái nút, động tác sạch sẽ lưu loát. Bị thu thập tốt trên mặt bàn chỉ còn lại có một cái lẻ loi phong thư. Hắn sửng sốt trong chốc lát. Hắn không thể không tin tưởng đem có rất dài một đoạn tương lai thời gian, đem bị dùng cho tra xét lặp lại xuất hiện ở ở cảnh trong mơ những cái đó khàn khàn nức nở than khóc.

Hắn lại lần nữa đè đè cái kia xương sọ liên tiếp mỏng chỗ, tự hỏi cái loại này thanh âm nên dùng cái gì tới miêu tả —— "Úc, đúng rồi," ý nghĩ bị khơi thông lúc sau, Sawada Tsunayoshi lẩm bẩm.

"Nghe tới giống như là người đang khóc."

03.

Nói đúng ra chuyện xưa bắt đầu với một cái ngày mùa hè, một cái không hề lặp lại tử khí trầm trầm ngày mùa hè, lúc này cũng thịnh hiếm khi có phong, chỉ có dần dần bò lên tử khí trầm trầm sóng nhiệt.

"Chào buổi sáng."

Đây là câu vô ý nghĩa thăm hỏi ngữ, Sawada Tsunayoshi tưởng, bởi vì hắn đối diện toilet gương nói chuyện. Hắn không thể cầu xin một cái không có sinh mệnh gương hướng hắn vấn an, huống hồ nghe nói này mặt gương vẫn là cái kia chưa bao giờ về nhà phụ thân mang về nhà tới, Sawada Tsunayoshi trước sau đều cảm thấy phụ thân không đáng tin cậy —— hắn nhìn về phía gương, vì thế không có sinh mệnh đồ vật đều phải liên quan cùng nhau chịu tội sao?

Hắn thở phào một hơi, ngược lại nhìn về phía trong gương chính mình, lộ ra một cái tươi cười.

"Tân một ngày lại bắt đầu đâu."

Ngay cả như vậy, nhưng hắn vẫn là nhịn không được mà muốn nói, đây là cái này buồn tẻ ngày mùa hè một cái vẽ hình người đi, hắn tưởng, xoay chuyển tròng mắt, đối diện chính mình đồng dạng run rẩy lông mi lấy kỳ hữu hảo. Nhưng này không phải mệnh trung chú định sao? Hắn thở dài. Ngày mùa hè, buồn tẻ, lâu dài ngày mùa hè, nên như thế nào vượt qua đâu ——?

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ