1358.【27 trung tâm 】 bất lão

39 2 0
                                    



Ein Kleines Liedhttps://einkleineslied.lofter.com

【27 trung tâm 】 bất lão

· đại khái là gần 6 năm trước một thiên văn tự, thuần hư cấu, nội dung cùng hành văn đều bị mù / làm, dùng để kỷ niệm ta đã từng yêu nhất gia sư còn có ta thân ái Tsunayoshi

· gia giáo hỏa biến 21, nếu khó coi ta đứng chổng ngược. Nếu là người cũng có thể vĩnh viễn đều giống Tsunayoshi-kun giống nhau ấm áp thiện lương thì tốt rồi, ngươi là jump nhất đặc biệt nhiệt huyết mạn nam chủ, ta là như vậy như vậy thích ngươi ——

Vongola mười đại mục vĩnh viễn cũng bất lão.

Lần đầu tiên nghe thấy cái này cách nói Eugene đối này khịt mũi coi thường, sau đó hắn đã bị rolling dứt khoát lưu loát "Bạo đầu", mỹ kỳ danh rằng "Không tôn trọng trưởng bối". Đương hắn phẫn hận mà che lại cái gáy cùng rolling thổi râu trừng mắt mà theo lý cố gắng thời điểm lại cũng chỉ đến tới một câu lạnh lẽo trả lời: "Cho dù ngươi là Vongola đệ thập nhất đại người được đề cử, cũng không có tư cách đối phía trước thủ lĩnh như thế không tôn."

A / phi! Làm ta rất tưởng đương cái gì nghêu sò mười một đại mục dường như...... Nói, không mang theo các ngươi như vậy khi dễ hài tử! Năm nay đã mãn mười lăm tuổi Eugene ở trong lòng rít gào nói.

Vongola mười đại mục vĩnh viễn cũng bất lão, hắn có được một trương bất lão mặt, cùng một viên bất lão tâm.

"Từ từ, bất lão tâm tạm thời không nói cái này" bất lão mặt "Là có ý tứ gì? Hắn là yêu quái sao người sao có thể sẽ bất lão? Hoặc......" Hoặc là nói, bất lão sao có thể sẽ là người a. Eugene còn không có tới kịp đem nửa câu sau nói xuất khẩu, liền không ra dự kiến mà bị lại lần nữa "Bạo đầu", quay đầu lại đi nhìn đến nam nhân kia trương anh tuấn mặt vẫn như cũ lạnh băng, hắn một bên không chút hoang mang mà thu hồi không biết từ cái nào dị thứ nguyên bắt được tới cây búa, một bên duỗi tay lôi kéo vành nón, chặn chính mình nửa khuôn mặt.

"Không phải nói cái gì tưởng nói đều có thể nói. Ngươi tốt nhất chặt chẽ nhớ kỹ điểm này, để ngươi ở Mafia trong thế giới có thể sống được lâu một chút."

"Thích......" Dù cho trong lòng ở lại nhiều ít bất mãn cùng ai oán, Eugene cũng không dám lại đem này đó cảm xúc viết ở trên mặt, hắn giận dỗi mà xoay người sang chỗ khác, không hề để ý tới vị này cho chính mình mang đến vô số "Giáo dục" thả làm chính mình "Đau cũng vui sướng" ma quỷ giáo viên, lo chính mình bắt đầu làm luyện tập.

Nhưng mà, cũng nguyên nhân chính là vì xoay người sang chỗ khác, cho nên hắn mới xem nhẹ rolling trong mắt kia một mạt tức lóe mà qua, đạm đến cơ hồ vô pháp phát hiện bi thương.

Vongola mười đại mục vĩnh viễn cũng bất lão, hắn có được một trương bất lão mặt, cùng một viên bất lão tâm.

Hắn từng cùng đồng bạn cùng nhau nắm tay đi qua mưa mưa gió gió, kia phân hơn hẳn thân nhân tình cảm, cuối cùng cũng chỉ có thể hóa thành một đầu bất biến tán ca, vĩnh hằng phiêu đãng ở mộ lăng trên không.

Sâu thẳm yên lặng, cổ xưa hoa mỹ hành lang dài, lắng đọng lại năm tháng dấu vết, mang theo vài phần kích động, vài phần chờ mong, Eugene cùng rolling đi tới lâu đài này —— thuộc về Vongola lâu đài.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ